Vợ thích dùng đồ chơi tình dục hơn thích chồng

(khoahocdoisong.vn) - Vợ thích dùng đồ chơi tình dục hơn thích quan hệ với chồng do ba năm ly thân, cô ấy đã quen dùng đồ chơi tình dục.

Vợ chồng tôi cưới nhau 13 năm. Cách đây 3 năm, chúng tôi có một số mâu thuẫn dẫn tới tình cảm rạn nứt. Chúng tôi ngủ riêng, không quan hệ tình dục, tựa như cuộc sống ly thân, dù vẫn cư xử bình thường trước mắt con cái.

Gần đây, chúng tôi có nói chuyện về việc này, nói rằng sẽ cùng rút kinh nghiệm, cố gắng để các con không buồn, có một cuộc sống hạnh phúc khi về già cùng nhau. Chúng tôi chuyển về ngủ chung phòng. Tuy nhiên, vợ tôi nói không muốn quan hệ tình dục với tôi nữa. Trong ba năm ngủ riêng, cô ấy đã dùng đồ chơi tình dục, và giờ vợ thích dùng đồ chơi thích quan hệ với chồng.

Tôi rất buồn, vì thực sự, nếu vợ chồng không quan hệ thì cũng khó hàn gắn tình cảm. Xin cho tôi lời khuyên!

Trần Văn Tiến (Bắc Ninh)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Anh Tiến thân, tình dục giữ vai trò quan trọng trong đời sống vợ chồng. Và lo lắng của anh là có cơ sở, khi mà hai vợ chồng anh đang muốn hàn gắn, thì việc vợ anh từ chối quan hệ tình dục với chồng sẽ làm cho quá trình hàn gắn này khó khăn hơn.

Tuy nhiên, với người phụ nữ, tình dục thường gắn với yếu tố cảm xúc. Hai vợ chồng anh ly thân 3 năm, do có nhiều mâu thuẫn, giờ cả hai đồng thuận sẽ cố gắng thay đổi để vì gia đình, nhưng đó thiên về quyết định lý trí. Còn về tình cảm, lại cần phải có quá trình. Giờ đột ngột anh yêu cầu vợ phải có xúc cảm yêu đương, ân ái mặn nồng với mình là điều rất khó.

Thay vì vội vã, anh hãy dần dần hâm nóng lại tình yêu của vợ với mình bằng cách khắc phục hết những mâu thuẫn trong quá khứ, chiều chuộng những sở thích, thú vui của vợ..

Khi tình yêu hồi sinh, thì tự khắc những việc liên quan tới tình yêu cũng sẽ suôn sẻ. Chúc anh hạnh phúc!

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top