Vợ bỗng dưng ăn diện ngất trời

Cách đây hơn 4 tháng, vợ tôi thay đổi hoàn toàn. Vợ bỗng dưng ăn diện ngất trời. Mỗi lần ra ngoài đều phấn son lộng lẫy, nước hoa thơm lừng.

Hai vợ chồng tôi cưới nhau được 13 năm, có hai con ngoan ngoãn, học giỏi. Vợ tôi vốn là người giản dị, quần áo, giày dép có nhiều lần tôi phải giục cô ấy mới mua. Vậy mà cách đây hơn 4 tháng, vợ tôi thay đổi hoàn toàn. Vợ bỗng dưng ăn diện ngất trời. Cô ấy không tiếc tiền sắm cho mình những váy áo đắt tiền. Mỗi lần ra ngoài cô ấy đều chải chuốt kỹ lưỡng, son phấn rạng rỡ, nước hoa thơm lừng.

Cô ấy chăm tập thể dục, ăn uống giữ dáng. Và điều đặc biệt là cô ấy còn đầu tư cả đồ lót đẹp, xịn nữa. Cô ấy cũng chẳng thèm quan tâm tới cảm xúc của tôi. Trước đây tôi hờn giận thì bảo gì cô ấy cũng nghe, nấu cơm, rửa bát, dọn dẹp cô ấy đều tự giác. Thì giờ cô ấy mặc kệ, cô ấy chia việc, nếu tôi không làm thì cô ấy cũng kệ thế. Tôi băn khoăn quá, liệu có phải cô ấy đang ngoại tình không?

Trần Quang Đức (Hải Phòng)

Vợ bỗng dưng ăn diện

Vợ bỗng dưng ăn diện ngất trời khiến tôi lo lắng. Ảnh minh họa.

Anh Quang Đức thân, nếu bình thường vợ anh là người giản dị, xuề xòa trong ăn mặc, lối sống, vậy mà hiện giờ vợ bỗng dưng ăn diện “ngất trời” như anh nói thì hẳn là có lý do. Nhưng vấn đề là, lý do thì có nhiều, không hẳn cứ là vì người khác như anh nói. Mà biết đâu có thể, dưới sự tác động của bạn bè, đồng nghiệp, hoặc vì một “biến cố” nào đó đã khiến cô ấy thay đổi về nhận thức. Cô ấy nhận ra rằng mình cần phải biết sống, quan tâm tới bản thân mình hơn. Điều đó cũng dẫn tới việc cô ấy không “phục vụ” vô điều kiện anh như trước nữa.

Thay vì nghi ngờ vợ, thì anh nên trò chuyện để hiểu tâm tư của cô ấy. Giả sử cô ấy “say nắng” ai đó thật, tất nhiên cô ấy sẽ không nói với anh, nhưng cách tốt nhất để kéo cô ấy trở lại “bóng râm” gia đình là hãy trở thành một người bạn đời, người chồng như cô ấy mong muốn. Mà điều này thì anh có thể dễ dàng tâm sự, lắng nghe chia sẻ từ cô ấy. Chúc anh hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top