“Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam – VIJFW 2018”

Từ ngày 21 đến 23 tháng 12 năm 2018, 400 người mẫu nhí trong nước và quốc tế sẽ tham gia “Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam” diễn ra tại Hoàng Thành Thăng Long.

Mẫu nhí biểu diễn thời trang trong đêm 2.9.

“Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam – VIJFW 2018” là chương trình được tổ chức thường niên tại Việt Nam với nhiều chủ đề đa dạng, lấy cảm hứng từ những kinh đô thời trang lớn nhất trên thế giới. Đây là nơi quy tụ và vinh danh các nhà thiết kế hàng đầu trong và ngoài nước, cùng với sự góp mặt trình diễn của hơn 400 người mẫu nhí với 15 bộ sưu tập mới nhất của các nhà mốt.

“Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam” được sáng lập và tổ chức bởi Đạo diễn – nhà sản xuất 9X Lê Trần Đắc Ngọc, cái tên gắn liền với rất nhiều chương trình lớn: chương trình truyền hình thực tế Siêu sao tài năng nhí 2017, Hoa khôi trí tuệ Việt nam 2011, Lễ hội ẩm thực Hà Thành – Đại lễ nghìn năm Thăng Long Hà Nội, Tuần lễ văn hoá Peru tại Việt Nam, Triển lãm phim và công nghệ truyền hình 2017 – VTVCab, Liveshow & Minishow cho các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm, Jimmi Nguyễn, Trấn Thành…

Mùa đầu tiên là hành trình tìm về cội nguồn lịch sử dân tộc, với Hoàng Thành Thăng Long – một trong những di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận. Đặc biệt, sân khấu trình diễn là cổng thành Đoan Môn, xưa kia là nơi ở của hoàng tộc tập trung làm việc của triều đình. VIJFW 2018 hướng đến không gian nghệ thuật sáng tạo với những gam màu của truyền thống, hình ảnh cổng thành với ba tầng lầu nguy nga tráng lệ, lối kiến trúc đặc sắc ấn tượng hay những hình ảnh biểu trưng cho kỳ quan thiên nhiên, văn hóa thế giới cũng được xuất hiện trên sân khấu chính của tuần lễ thời trang lần này.

Ngoài phần trình diễn đầy ấn tượng của 15 nhà thiết kế – thương hiệu, VIJFW 2018 sẽ là nơi quy tụ của những nhân vật có tầm ảnh hưởng cùng các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí trong và ngoài nước. Vì vậy, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018 chắc chắn sẽ trở thành sự kiện thời trang lớn nhất dành riêng cho các bạn người mẫu nhí và là sự kiện được chờ đợi trong năm 2018.

Ngoài các chương trình chính diễn ra trong tuần lễ, Ban tổ chức còn tổ chức thêm rất nhiều hoạt động đồng hành đầy ý nghĩ từ nay đến hết tháng 12/2018 như: Xây dựng thư viện, tủ thuốc, khu vui chơi cho trẻ em nghèo miền núi; Ngày hội trẻ em chung tay bảo vệ môi trường, Lễ hội thời trang đường phố, Lễ hội đổi đồ và quyên góp cho trẻ em nghèo trên cả nước, Kỷ lục con đường tranh “Ước mơ của em”…

Ngày 2/9, Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018 quy mô hoành tráng, với sự góp mặt tham dự của gần 600 khách mời, 200 đơn vị truyền thông báo chí trong cả nước, cùng sự xuất hiện trình diễn của 120 người mẫu nhí trong những thiết kế mới nhất đến từ các thương hiệu: Chaiko House, Ruby Midu và Đắc Ngọc Designer House. Chương trình cũng tổ chức Lễ vinh danh những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi “Siêu sao tài năng nhí 2017”.

Với sứ mệnh kết nối, lan tỏa và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế thông qua thời trang, VIJFW 2018 hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của các đơn vị truyền thông và giới mộ điệu.

Vân Tuyết (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top