Trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên công bố đề án tuyển sinh năm 2021

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 30/3/2021, Trường Đại học Y Dược - Đại học Thái Nguyên đã công khai Đề án tuyển sinh Đại học năm 2021.

Theo Đề án tuyển sinh năm 2021 của Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên, tổng số chỉ tiêu chính quy đối với phương thức xét tuyển sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 ngành Y đa khoa là 600, Dược học là 200, Răng – Hàm – Mặt là 60 chỉ tiêu, ngành Điều dưỡng là 250 và Kỹ thuật xét nghiệm y học là 30. Đối với phương thức xét tuyển sử dụng kết quả học tập của tổ hợp các môn ở THPT thì ngành Y đa khoa là 200, Dược học là 40, Răng – Hàm – Mặt là 20 chỉ tiêu, ngành Điều dưỡng là 150 và Kỹ thuật xét nghiệm y học là 30.

Trường Đại học Y Dược - Đại học Thái Nguyên.

Trường Đại học Y Dược - Đại học Thái Nguyên.

Đối với tuyển sinh đào tạo liên thông chính quy trình độ đại học, trường chỉ tuyển sinh ngành Dược học với 90 chỉ tiêu, đối tượng là những người đã có bằng Cao đẳng Dược. Thời gian phát hành hồ sơ từ ngày 10/5/2020.

Ngoài ra, đối với tuyển sinh đào tạo liên thông vừa làm vừa học trình độ đại học, Trường tuyển sinh 2 ngành đó là ngành Điều dưỡng và Kỹ thuật xét nghiệm y học. Đối tượng tuyển sinh là những người đã có bằng tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng điều dưỡng, xét nghiệm phù hợp với ngành dự tuyển. Phương thức tuyển sinh là xét tuyển sử dụng kết quả học tập của tổ hợp các môn ở THPT. Số lượng chỉ tiêu được xác định đối với ngành Điều dưỡng là 630, ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học là 50. Thời gian phát hành hồ sơ ngành Điều dưỡng từ ngày 15/03/2021, trước khi ban hành Đề án tuyển sinh.

Trong năm 2021, Trường tổ chức thi, xét tuyển liên thông làm 4 đợt: Đợt 1 tổ chức liên thông chính quy và liên thông vừa làm vừa học; dự kiến đợt 2 vào tháng 6, đợt 3 vào tháng 9 và đợt 4 vào tháng 12.

Riêng ngành Y đa khoa, Trường dành 200 chỉ tiêu cho loại hình Đào tạo theo hợp đồng đặt hàng. Đối tượng tuyển sinh là người đã có bằng tốt nghiệp y sĩ và đáp ứng các yêu cầu của chủ thể đặt hàng. Phương thức tuyển sinh là xét tuyển sử dụng kết quả học tập của tổ hợp các môn ở THPT. Về thời gian tiếp nhận thông tin, rà soát điều kiện đặt hàng của các chủ thể và ký hợp đồng đặt hàng tuyển sinh đào tạo trước 31/3/2021. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 10 – 28/4/2021; Công bố trúng tuyển từ ngày 17 – 18/5/2021; Nhập học từ ngày 5 – 6/6/202.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top