Trường Đại học Nguyễn Tất Thành: Ký cam kết chuẩn đầu ra và việc làm cho sinh viên

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 17/11, Ban giám hiệu Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức chương trình Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019, tại cơ sở An Phú Đông, Quận 12, TPHCM.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 20 năm thành lập Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam để chào đón các tân sinh viên và tri ân các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ban lãnh đạo nhà trường, đông đảo cán bộ giảng viên, nhân viên và hơn 20.000 sinh viên hiện đang công tác và theo học tại Trường. Đặc biệt có sự tham dự của các mạnh thường quân, các khách mời đến từ Hiệp hội doanh nghiệp, các công ty đối tác nước ngoài; các bệnh viện, doanh nghiệp liên kết đào tạo với Nhà trường…

PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu trưởng trường ĐH Nguyễn Tất Thành đánh trống khai giảng năm học mới 2018-2019.

PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu trưởng trường ĐH Nguyễn Tất Thành đánh trống khai giảng năm học mới 2018-2019.

Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng đã đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới 2018 – 2019. Hiệu trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cũng gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên, đồng thời nhắn nhủ các em phải nỗ lực học tập thật tốt, từng bước luyện tập kỹ năng làm việc chuyên nghiệp để phục vụ cộng đồng.

Tại lễ khai giảng năm nay, thông qua quỹ học bổng của Đại học Nguyễn Tất Thành, đại diện các doanh nghiệp đã gửi tặng cho các em sinh viên đang theo học tại Trường nhiều suất học bổng giá trị với tổng số tiền lên đến gần 600.000.000 đồng, nhằm khuyến khích và động viên tinh thần học tập của các em.

PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu trưởng trường ĐH Nguyễn Tất Thành chụp hình lưu niệm cùng các nhà mạnh thường quân tặng học bổng cho sinh viên.

PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu trưởng trường ĐH Nguyễn Tất Thành chụp hình lưu niệm cùng các nhà mạnh thường quân tặng học bổng cho sinh viên.

Đại học Nguyễn Tất Thành hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu giáo dục đại học đại chúng, tri thức hóa nguồn nhân lực, tạo lập môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi sinh viên. Không những đảm bảo về chất lượng đào tạo, Đại học Nguyễn Tất Thành còn cam kết với sinh viên về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

Nhân dịp lễ khai giảng, Ban chủ nhiệm của 13 khoa đã tiến hành ký kết với đại diện tân sinh viên khóa 2018 về chuẩn đầu ra và việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh “Sinh viên đến với Đại học Nguyễn Tất Thành không chỉ để học lấy bằng mà còn phải có nền tảng kiến thức để khi ra trường có khả năng khởi nghiệp và khởi nghiệp thành công. Trách nhiệm của Nhà trường không chỉ là cấp bằng cho sinh viên mà còn phải tạo điều kiện để các em ra trường có thể tìm được một việc làm phù hợp”. (Tin tài trợ)

Nhân dịp lễ khai giảng, Ban chủ nhiệm của 13 khoa đã tiến hành ký kết với đại diện tân sinh viên khóa 2018 về chuẩn đầu ra và việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh “Sinh viên đến với Đại học Nguyễn Tất Thành không chỉ để học lấy bằng mà còn phải có nền tảng kiến thức để khi ra trường có khả năng khởi nghiệp và khởi nghiệp thành công. Trách nhiệm của Nhà trường không chỉ là cấp bằng cho sinh viên mà còn phải tạo điều kiện để các em ra trường có thể tìm được một việc làm phù hợp”.

(Tin tài trợ)

Theo Đời sống
back to top