Trung Thu: thời tiết thuận lợi cho việc ngắm Trăng

Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, nhiệt độ trong ngày 24/9 ở Hà Nội cũng như nhiều thành phố khác tăng lên từ 32-33 độ, cá biệt có nơi nhiệt độ lên 34 độ. Dự báo đêm Trung thu nhiều mây, nhưng vẫn có thể ngắm trăng được. Một số khu vực miền Trung mưa dông rải khác.

Trong 2 ngày tới, nắng vẫn kéo dài với nhiệt độ trên 30 độ, có nơi nắng 34 độ và trời hơi oi. Dự báo từ ngày 27/9 miền Bắc sẽ chuyển mưa khi không khí lạnh tràn xuống mang giúp giải nhiệt cho miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.

Mưa đợt này sẽ tập trung nhiều từ đêm 27 tới tối 28, tuy nhiên bắt đầu từ chiều ngày 26 mưa dông có thể xuất hiện sớm, từ ngày 29/9 trở đi trời sẽ nắng trở lại.

Tiết trời sẽ chuyển sang dạng thời tiết đặc trưng của mùa Thu với nắng vàng, hanh khô và đêm và sáng sớm se lạnh. Kiểu thời tiết này sẽ kéo dài sang những ngày đầu tháng 10 do không khí lạnh liên tục tăng cường xuống.

Dự báo thời tiết cho từng vùng ngày và đêm 24/9:

Phía Tây Bắc Bộ

Mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 50 – 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 22 – 25 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 31- 34 độ, có nơi trên 34oC

Phía Đông Bắc Bộ

Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 50 – 95%

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23 – 26 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 31 – 34, có nơi trên 34 độoC

Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế

Mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 52 – 95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23 – 26 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 31 – 34 oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 – 97%

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24 – 27 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 30 -33 oC

Tây Nguyên

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 – 98%

Nhiệt độ thấp nhất từ : 20 – 23 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 28 – 31 oC

Nam Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 – 96%

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23 – 26 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 30 – 33 oC

Hà Nội

Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 51 – 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24 – 27 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 31 – 34 oC

Theo Hải Yến (Suckhoedoisong.vn)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top