Trải nghiệm bé làm bác sĩ tại Beauty Dental

N

Đây là  một trong những sự kiện cộng đồng thường niên của Beauty Dental nhằm thực hiện sứ mệnh đem đến cho cộng đồng một hàm răng: Chắc- Khoẻ – Đẹp.

Với mục đích giúp các con hiểu rõ hơn về vai trò của việc vệ sinh răng miệng hàng ngày và chăm sóc răng miệng đúng cách, cũng như nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh về việc chăm sóc răng miệng của con trẻ, chương trình đã được tổ chức thành công và tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị cho các cô trò của Trường Mầm Non Song ngữ Little Stars.

Tại buổi trải nghiệm, các con được giám đốc chuyên môn của Trung tâm – Ths. Bs. Trần Đức Trinh chia sẻ dí dỏm về sự hình thành và vận động của những chiếc răng xinh, cách chải răng đúng cách và phương pháp chăm sóc phòng ngừa sâu răng để hàm răng luôn chắc khỏe. Các con cũng được trải nghiệm đánh răng đúng cách trên mô hình flashcard và được trực tiếp đóng vai bác sĩ khám cho các bạn để đi tìm những con sâu răng, vốn mệnh danh là bạn thân của lứa tuổi các con.

Ngoài ra, cô và trò của trường mầm non song ngữ Little Stars còn được các bác sĩ khám tổng quát về tình trạng răng miệng và trải nghiệm chụp ảnh răng xinh như các mẫu nhí chuyên nghiệp ngay tại studio của Beauty Dental.

Hiệu trưởng Trường mầm non Little Stars chia sẻ: “Cảm ơn Trung tâm Nha khoa Beauty Dental, với cơ sở hiện đại, máy móc công nghệ cao và đội ngũ Bác sĩ, nhân viên vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp đã đem lại những kiến thức rất bổ ích và những khoảnh khắc trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho cô và trò chúng tôi”

Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Đức Trinh, Giám đốc Trung tâm Nha khoa Beauty Dental cho biết: “Với sứ mệnh đem lại nụ cười vượt thời gian, hàm răng chắc khỏe cho mọi người, Beauty Dental rất vui và tự hào khi trở thành người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình nỗ lực cùng các bậc phụ huynh để chăm sóc răng miệng đúng cách cho con em mình”.

Kết thúc chương trình, bé Khôi Nguyên (Pop) không khỏi thích thú: “Con rất vui vì đây là lần đầu tiên con được trải nghiệm làm bác sĩ tại trung tâm nha khoa hiện đại. Từ nay con sẽ thường xuyên đánh răng để diệt sâu và học giỏi để sau này trở thành bác sĩ ạ.”.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển phòng khám Nha Khoa Thẩm Mỹ nay là Công ty cổ phần Beauty Dental tọa lạc tại số 9 Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nội, được thành lập vào năm 2017 với thương hiệu Beauty Dental – Nụ cười vượt thời gian đã có những đóng góp lớn trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Beauty Dental với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm luôn lỗ lực hết mình hoàn thiện chất lượng dịch vụ, nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới để luôn là địa chỉ tin cậy, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nha khoa công nghệ cao (phục hình răng thẩm mỹ, nắn chỉnh răng và cấy ghép implant nha khoa).

Mây Tuyết (tin tài trợ)

Theo Đời sống
back to top