Toyota Việt Nam đưa ra nhiều giải pháp an toàn đối phó dịch bệnh Covid-19

Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện nhiều chương trình đảm bảo hoạt động an toàn cho khách hàng và toàn bộ nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19.

1. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online

Từ ngày 16/4, hầu hết đại lý Toyota trên toàn quốc đã mở cửa hoạt động bình thường. Tuy nhiên, Toyota luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch.

Bên cạnh hoạt động thường xuyên tại đại lý, hệ thống đại lý Toyota cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online để phục vụ và chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách hàng như bán hàng và marketing trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, dịch vụ cứu hộ, bảo dưỡng và sửa chữa khẩn...

Toyota Việt Nam triển khai Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch

Toyota Việt Nam triển khai Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch.

2. Triển khai Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch

Tiến hành áp dụng Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Bộ tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các hoạt động tại đại lý, từ khâu chuẩn bị của nhân viên, tiếp đón khách hàng, khử khuẩn xe, giao xe… hướng tới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, an toàn, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tới đại lý.

3. Giới thiệu Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà

Với những khách hàng không sử dụng xe sau thời gian dài, Toyota Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà trong đó gồm 10 cách chăm sóc xe khi không sử dụng.

Tài liệu hướng dẫn chi tiết cho từng trường hợp cụ thể, bao gồm đầy đủ thông tin về hình ảnh minh họa tình trạng xe, vấn đề cần lưu ý và cách xử lý. Toyota Việt Nam hi vọng những thông tin này có thể giúp ích cho khách hàng trong việc chăm sóc chiếc xe của mình trong mùa dịch.

Toyota cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng mùa dịch bệnh

Toyota cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng mùa dịch bệnh.

Bên cạnh đó, với mong muốn chung tay phòng chống dịch, chia sẻ khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước, Toyota Việt Nam đã ủng hộ tổng số tiền 11,1 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Vĩnh Phúc trong tháng 2 và tháng 3/2020.

Trên phạm vi toàn cầu, Tập đoàn Toyota cũng đưa ra nhiều biện pháp hỗ trợ cho tuyến đầu của ngành y tế và cung cấp các sản phẩm y tế như: Tham gia sản xuất và ủng hộ tấm chắn mặt y tế, khẩu trang, dụng cụ mở cửa rảnh tay, đồ bảo hộ, bông y tế; Tham gia hoạt động nghiên cứu hỗ trợ phát triển thuốc và kiểm soát lây nhiễm; Hỗ trợ tài chính và thực phẩm cho chính quyền và người dân địa phương…

Theo cartimes.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top