Tiểu khó, tiểu dắt – Coi chừng u nang buồng trứng ghé thăm!

U nang buồng trứng là hiện tượng trong buồng trứng phát triển một khối u bất thường. Có rất nhiều dấu hiệu sớm cảnh báo bạn bị u nang buồng trứng, một trong số đó chính là hiện tượng tiểu khó, tiểu dắt. Vậy cụ thể hiện tượng này ra sao? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau!
Tiểu khó, tiểu dắt – Dấu hiệu cảnh báo u nang buồng trứng

Tiểu khó, tiểu dắt – Dấu hiệu cảnh báo u nang buồng trứng

U nang buồng trứng “án ngữ” nếu xuất hiện tiểu khó, tiểu dắt

U nang buồng trứng thường có nhiều biểu hiện khác nhau. Tuy nhiên, những dấu hiệu sớm của u nang buồng trứng nếu không am hiểu sẽ rất dễ nhầm lẫn, khiến người bệnh chủ quan. Điển hình là hiện tượng tiểu khó, tiểu dắt – đây được coi là triệu chứng ban đầu cảnh báo bạn đang mắc u nang buồng trứng. Vậy làm sao để không nhầm lẫn dấu hiệu của u nang với các bệnh khác?

Triệu chứng tiểu dắt, tiểu khó khi mắc u nang buồng trứng không khó để nhận biết. Hiện tượng này xảy ra do các khối u nang khi phát triển lớn dần, chúng ở dạng khối u di động, nên có sự dịch chuyển, gây ra sự chèn ép bàng quang, làm cho chị em cảm thấy thường xuyên buồn đi tiểu và rất khó đi tiểu, kèm theo hiện tượng đau buốt.

Tiểu khó, tiểu dắt có thể gặp ở nhiều bệnh lý khác nhau như bệnh về tiết niệu, viêm âm đạo,… Vì thế, chị em dễ bị nhầm lẫn và bỏ qua mà không biết rằng, đây có thể là dấu hiệu tiềm ẩn của bệnh u nang buồng trứng.

Ngoài triệu chứng tiểu khó, người bệnh còn kèm theo các dấu hiệu khác như đau bụng dưới, đau vùng xương chậu, kinh nguyệt thất thường, hiện tượng rong kinh kéo dài, đau khi quan hệ,…

Đẩy lùi u nang buồng trứng an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

U nang buồng trứng khiến chị em gặp không ít phiền toái, khó chịu và hoang mang, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Đối với u nang buồng trứng lành tính thì có thể không cần điều trị, bởi khối u sẽ teo nhỏ dần và tự biến mất. Tuy nhiên,  với các trường hợp gây biến chứng thì cần có phương pháp xử lý thích hợp.

Các phương pháp thường được áp dụng hiện nay là điều trị nội khoa và ngoại khoa. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc tây y trong điều trị nội khoa vẫn còn nhiều hạn chế do có tác dụng phụ kèm theo, còn phương pháp phẫu thuật lại gây tổn hại sức khỏe và khối u dễ tái phát sau mổ.

Vì vậy, hiện nay, các bác sĩ thường khuyến khích bệnh nhân sử dụng sản phẩm với nguồn gốc thảo dược. Tiêu biểu nhất là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung.

Khi cây trinh nữ hoàng cung kết hợp cùng các thảo dược quý khác như hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng sẽ tạo nên bài thuốc toàn diện, có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt; Giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể,…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang – Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung

Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần nguồn gốc thiên nhiên như trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Kiều Mi (bài tài trợ)

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top