Thêm đơn tố giác thầy giáo trường chuyên ở Trà Vinh xâm hại học sinh

Công an tỉnh Trà Vinh đã mời một số người liên quan đến vụ thầy giáo trường chuyên ở Trà Vinh bị tố xâm hại tình dục lên làm việc.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo trường chuyên ở Trà Vinh bị tố xâm hại học sinh, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan công an đã nhận được 4 đơn tố giác thầy giáo ở Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành (TP Trà Vinh) này.

truong-thpt-nguyen-thien-thanh.png
Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành, nơi xảy ra vụ việc thầy giáo bị tố xâm hại tình dục học sinh.

Cơ quan điều tra đang xác minh đơn tố giác, sẽ mời thầy giáo liên quan đến vụ việc để điều tra, làm rõ.

Hiện tại, một số người liên quan tới đơn tố giác cũng đã được cơ quan công an mời đến làm việc.

Ông Nguyễn Quốc Phong, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành thông tin, thầy giáo bị tố xâm hại nhiều nam sinh đã xin tạm ngưng đứng lớp.

Lý do thầy giáo này đưa ra là do khi cơ quan chức năng mời lên làm việc thì ảnh hưởng đến việc dạy học, trong gia đình cũng có cha già lớn tuổi. Nhà trường đã chấp nhận đơn xin ngừng đứng lớp của thầy và chuyển qua làm công việc văn phòng.

Cho đến thời điểm này, Trường đã có 3 báo cáo gửi về Sở vào ngày 26/2 (ngày đầu tiên có đơn tố cáo), ngày 8/3, và 10/3.

Đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Trà Vinh cho hay, Sở đã nhận được báo cáo nhanh vụ việc nói trên từ Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành và giao Thanh tra sở xác minh làm rõ vụ việc.

Vụ việc thầy giáo trường chuyên ở Trà Vinh bị tố quấy rối tình dục gây xôn xao dư luận bắt đầu từ bài đăng "Mình bị tấn công tình dục bởi một giáo viên cấp ba" của một cựu học sinh.

Cùng với đó, fanpage "Nghi vấn lạm dụng học sinh tại Trường THPT Nguyễn Thiện Thành" được lập ra với nhiều bài đăng cùng hashtag #stophim đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác.

Theo chia sẻ từ các học sinh và cựu học sinh Trường THPT chuyên N.T.T, việc xâm hại tình dục của thầy giáo này đã diễn ra nhiều lần, với nhiều đối tượng và qua nhiều năm.

Được biết thầy giáo bị tố cáo công tác tại Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành khoảng 20 năm nay.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top