Siết khuyến mại “khủng”, hơn 130.000 thuê bao di động chuyển sang trả sau

Theo đại diện Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 130.000 thuê bao di động chuyển từ trả trước sang trả sau.

Thông tin trên được đưa ra trong một cuộc họp diễn ra tại Bộ Thông tin và Truyền thông chiều ngày 10/4.

Việc này được xem là dấu hiệu tốt khi Thông tư 47/2017/TT-BTTTT đi vào hiệu lực từ ngày 1/3. Văn bản này được đưa ra nhằm khuyến khích phát triển thuê bao trả sau với việc siết khuyến mại “khủng” từ 50% xuống còn không quá 20% đối với thuê bao trả trước. Trong khi đó, với thuê bao trả sau, nhà mạng được phép khuyến mại tối đa 50%.

“Đây là một biện pháp kinh tế quan trọng nhằm khuyến khích người sử dụng dùng thuê bao trả sau, góp phần tăng cường quản lý thông tin thuê bao, hạn chế tin nhắn rác,” đại diện Cục Viễn thông cho biết.

Theo số liệu thống kê của Cục Viễn thông tính tới tháng 12/2017, tổng số thuê bao di động có phát sinh lưu lượng tại Việt Nam là hơn 120 triệu. Trong đó thuê bao 2G là hơn 75 triệu (gồm 70,5 triệu trả trước và gần 4,6 triệu thuê bao trả sau); thuê bao 3G là 44,8 triệu (trả trước là 40,78 triệu, trả sau là 4,065 triệu).

Theo Trung Hiền (Vietnamplus)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top