Phát hiện chồng thường xuyên lén “tự sướng”

Tôi đã bị "sốc" khi chồng thường xuyên lén vợ "tự sướng", trong khi lại nhạt nhẽo ân ái với vợ.

Tôi và chồng lấy nhau được 15 năm, có hai con một trai một gái. Gần đây tôi phát hiện ra một sự việc khiến tôi bị “sốc”, đó là chồng đã lén vợ thủ dâm. Khi chú tâm theo dõi, tôi thấy chồng thường xuyên làm việc này một cách hào hứng, cảm xúc. Trong khi đó, chồng lại không mặn mà gì chuyện ân ái với vợ và lấy lý do là sức khỏe yếu. Có phải chồng tôi đã không còn yêu tôi nữa hay không? Trong máy tính của chồng, tôi còn phát hiện cả phim “đen”. Tự dưng, tôi có cảm giác anh hơi “bệnh” khiến tôi có lúc tưởng tượng thấy ghê tởm anh.

Nguyễn Lan Hương (Bắc Giang)

chong-tu-suong.jpeg
Chứng kiến cảnh chồng "tự sướng", tôi cảm thấy anh có gì đó hơi "bệnh", có lúc thấy ghê tởm anh.

Cẩm Tú thân, thủ dâm là hành vi vẫn diễn ra ở cả nam và nữ, do nhu cầu tình dục cần được giải tỏa, do thói quen, sở thích... không phải là chuyên “ghê tởm” như bạn nghĩ.

Thực tế, có những người có một đời sống tình dục lành mạnh, đầy đủ vẫn có thói quen thủ dâm. Tuy nhiên, nếu việc này diễn ra thường xuyên, kèm theo đó, người chồng lại tỏ ra hững hờ chuyện “chăn gối” với vợ thì rõ ràng là có vấn đề cần phải xem xét.

Bạn thử suy ngẫm xem, dạo gần đây, có biến cố gì khiến chồng không còn cảm thấy hứng thú với vợ hay không? Về hình thức, bạn có chú ý chăm sóc không, hay “bỏ bê” khiến kém hấp dẫn?

Thực tế, có một số ông chồng khi thấy những thay đổi của vợ sau sinh về dáng vóc như thừa cân, quần áo, đầu tóc xập xệ… đã mất đi cảm xúc trong đời sống tình dục với vợ.

Ngoài ra, việc “nghiện” phim sex, quen với những cảnh làm tình “bốc lửa” trên phim mà thấy thực tế “nhạt nhẽo” cũng có thể là một trong những nguyên nhân...

Tuy nhiên, dù là vì lý do gì, bạn cũng nên trao đổi cởi mở với chồng, cùng nhau nhìn nhận, tháo gỡ. Bởi tình dục là một trong những yếu tố để gắn kết hạnh phúc, làm cho cuộc sống lứa đôi trở nên thăng hoa, gắn bó hơn. Đừng để cả hai có đôi mà lại cùng “đói” bạn nhé. Chúc bạn hạnh phúc!

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top