Nóng: Bàn giao người tình của mẹ bé có đinh trong hộp sọ cho Phòng Cảnh sát hình sự

Công an đã bàn giao người tình của mẹ bé có đinh trong hộp sọ cho Phòng Cảnh sát hình sự và nhận định đây là vụ việc rất nghiêm trọng.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 3 tuổi nghi bị bắn đinh vào đầu, tối 19/1, Chỉ huy Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị này đã bàn giao người tình của mẹ bé - đối tượng Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội.

dinh-ghim-vao-dau-3.jpeg
Nơi thuê trọ của mẹ bé gái ở cùng người tình.

Cũng theo Chỉ huy Công an huyện Thạch Thất, vụ việc này rất nghiêm trọng, hiện toàn bộ hồ sơ đã được đơn vị bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, Hà Nội đã tiếp nhận bé gái Đ.N.A (3 tuổi) ở Canh Nậu (huyện Thạch Thất, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Cháu bé được mẹ là chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất).

Sau đó, các bác sĩ ở bệnh viện Đa khoa Thạch Thất đã chuyển cháu bé lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn. Đồng thời, do nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện cũng đã báo Công an huyện Thạch Thất.

dinh-ghim-vao-dau(1).jpeg
Bé gái 3 tuổi Đ.N.A vẫn đang trong tình trạng nguy kịch với hình ảnh cắt lớp có nhiều đinh cắm trong hộp sọ.

Hình ảnh cắt lớp trên phim cho thấy bé gái 3 tuổi Đ.N.A có nhiều đinh cắm trong hộp sọ. Dù chưa xác định nguyên nhân chính xác nhưng bệnh viện này nghi ngờ, bệnh nhi bị bạo hành.

Được biết, bố mẹ cháu A. đã ly hôn. Mẹ cháu A. sinh được 3 người con. Vào tháng 6/2021, khi bố mẹ cháu A. ly hôn thì cháu ở với mẹ, còn hai người chị ở với bố.

Điều đáng nói, chỉ trong vài tháng ở với mẹ, thì cháu đã 4 lần phải nhập viện. Theo báo cáo từ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, cách đây khoảng 1 tháng, cháu bé từng vào viện điều trị do nuốt phải dị vật là đinh vít vào đường tiêu hóa. Cách đây 3 tháng, bé từng bị ngộ độc thuốc trừ sâu, phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Trước khi bé A. nhập viện thì Nguyễn Trung Huyên và mẹ con bé A. thuê nhà trọ ở xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. 

Thông tin từ công an cho biết, người tình của mẹ cháu A. sinh năm 1992, làm nghề thợ mộc, trú tại xã Thạch Hoà, chưa lập gia đình và chưa có tiền án, tiền sự.

Ngay sau khi sự việc xảy ra với thông tin cháu A. có đinh trong hộp sọ, ông nội cháu nghi ngờ cháu bị bạo hành nên đã gọi điện đến số 111 - Tổng đài Quốc gia bảo vệ trẻ em để mong được hỗ trợ, giúp đỡ.

Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, hiện cháu bé vẫn đang trong tình trạng rất nặng, bệnh nhân đang được hồi sức tích cực tại Khoa Hồi sức tích cực Nhi.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top