Tạm giữ mẹ bé gái có đinh trong hộp sọ cùng người tình

Trưa 19/1, Công an huyện Thạch Thất đã tạm giữ mẹ của bé gái có đinh trong hộp sọ và người tình của phụ nữ này.

Liên quan vụ cháu bé 3 tuổi có đinh trong hộp sọ đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, trưa 19/1, thông tin tới báo chí, lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, công an đã tạm giữ mẹ của bé Đ.N.A ( chị N.T.L, 27 tuổi) và người tình của phụ nữ này.

dinh-ghim-vao-dau-2jpeg.jpg
Nơi thuê trọ của mẹ bé gái.

Thông tin từ công an cho biết, người tình của mẹ cháu A. sinh năm 1992, làm nghề thợ mộc, trú tại xã Thạch Hoà, chưa lập gia đình và chưa có tiền án, tiền sự.

Cũng liên quan đến vụ việc, sáng ngày 19/1, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đã triệu tập mẹ của cháu bé và những người hàng xóm để lấy lời khai.

Theo vị lãnh đạo này, qua đấu tranh khai thác, công an đã có thông tin ban đầu. Cơ quan công an đang kết luận vụ việc, sau khi xin ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc công an thành phố thì sẽ công bố.

Trước đó, ngày 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, Hà Nội đã tiếp nhận bé gái Đ.N.A (3 tuổi) ở Canh Nậu (huyện Thạch Thất, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Cháu bé được mẹ đưa đến.

dinh-ghim-vao-dau.jpeg
Bé Đ.N.A, ảnh gia đình cung cấp.

Sau đó, các bác sĩ đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn. Đồng thời, do nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện cũng đã báo Công an huyện Thạch Thất.

Hình ảnh cắt lớp trên phim cho thấy bé gái 3 tuổi Đ.N.A có nhiều đinh cắm trong não. Dù chưa xác định nguyên nhân chính xác nhưng bệnh viện này nghi ngờ, bệnh nhi bị bạo hành.

Được biết, bố mẹ cháu A. đã ly hôn. Mẹ cháu A. sinh được 3 người con. Vào tháng 6/2021, khi bố mẹ cháu A. ly hôn thì cháu ở với mẹ, còn hai người chị ở với bố.

Điều đáng nói, chỉ trong vài tháng ở với mẹ, thì cháu đã 4 lần phải nhập viện. Theo báo cáo từ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, cách đây khoảng 1 tháng, cháu bé từng vào viện điều trị do nuốt phải dị vật là đinh vít vào đường tiêu hóa. Cách đây 3 tháng, bé từng bị ngộ độc thuốc trừ sâu, phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông nội cháu nghi ngờ cháu bị bạo hành nên đã gọi điện đến số 111 - Tổng đài Quốc gia bảo vệ trẻ em để mong được hỗ trợ, giúp đỡ.

Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, hiện cháu bé vẫn đang trong tình trạng rất nặng, bệnh nhân đang được hồi sức tích cực tại Khoa Hồi sức tích cực Nhi.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top