Nguyên nhân nam sinh lớp 6 tử vong bên chân cột điện

Khi người dân chạy đến nơi tai nạn, thì nam sinh lớp 6 đã tử vong, thi thể cháy đen bên chân cột điện.

Vào khoảng 14h ngày 6/11, em Hồ Văn K. (11 tuổi, học sinh lớp 6, trú tại thôn Húc Thượng, xã Húc, Hướng Hóa, Quảng Trị) đi chăn dê ở khu vực đồi núi gần nhà.

dien-giat.jpg
Cột điện xương cá nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó, người dân phát hiện em K. tử vong, thi thể bị cháy đen, nằm gần cột điện xương cá đường dây tải điện 35kV của các dự án điện gió tại xã Húc.

Sáng 7/11, ông Lê Quang Thuận – Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa cho biết, nguyên nhân tử vong là do trong quá trình đi chăn dê, K. và 2 em nữa đã trèo lên cột điện truyền tải của dự án điện gió. K. trèo cao nhất nên bị điện giật.

Khi cơ quan chức năng nhận được thông tin và đến hiện trường thì thi thể nạn nhân đã được người nhà đưa về. Gia đình nạn nhân xin không khám nghiệm tử thi và đang làm thủ tục an táng cho em K.

Cũng theo Công an xã Húc, ở cột điện cao thế có dán cảnh báo nguy hiểm. Sau vụ việc, Công an xã Húc đề nghị các đơn vị liên quan cần bổ sung thêm biển cảnh báo, tuyên truyền để tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top