Ngày 6/4 là ngày gì?

Tuy không được chính thức công nhận nhưng mấy năm gần đây, ngày 6/4 lại được giới trẻ đón nhận rầm rộ với nhiều hoạt động vui chơi, tặng thiệp, tặng hoa, tặng quà, gửi lời chúc mừng... Vậy ngày 6/4 là ngày gì?

<div> <p>Những năm gần đ&acirc;y, cứ đến ng&agrave;y 6/4 l&agrave; giới trẻ, đặc biệt l&agrave; c&aacute;c bạn học sinh, sinh vi&ecirc;n rầm rộ tổ chức nhiều hoạt động vui vẻ d&agrave;nh cho c&aacute;c bạn trai của m&igrave;nh. Nhiều người kh&ocirc;ng biết v&igrave; sao lại như vậy v&agrave; thực chất ng&agrave;y 6/4 l&agrave; ng&agrave;y g&igrave;?</p> <p>V&agrave; đ&acirc;y l&agrave; giải th&iacute;ch của giới trẻ về ng&agrave;y n&agrave;y, ng&agrave;y 6/4: Ng&agrave;y 6/4 l&agrave; số 64, số 64 trong bảng tuần ho&agrave;n h&oacute;a học ch&iacute;nh l&agrave; nguy&ecirc;n tố Đồng (viết tắt l&agrave; Cu). Cu l&agrave; con trai n&ecirc;n con g&aacute;i thường ngầm định ng&agrave;y 6/4 l&agrave; ng&agrave;y của con trai.&nbsp;</p> <p>Mặc d&ugrave; kh&ocirc;ng phải ng&agrave;y được ch&iacute;nh thức được c&ocirc;ng nhận nhưng những năm gần đ&acirc;y giới trẻ hưởng ứng ng&agrave;y 6/4 một c&aacute;ch rầm rộ với nhiều hoạt động vui vẻ như vui chơi, tặng hoa, tặng qu&agrave;... v&agrave; gửi lời ch&uacute;c đến c&aacute;c bạn trai để đ&aacute;p lễ. Bởi theo giải th&iacute;ch của nhiều bạn nữ cho rằng, con g&aacute;i được đ&oacute;n nhận nhiều ng&agrave;y kỷ niệm của m&igrave;nh như ng&agrave;y 20/10, ng&agrave;y 8/3 nhưng con trai lại chưa c&oacute; ng&agrave;y n&agrave;o, v&igrave; vậy ng&agrave;y 6/4 ch&iacute;nh l&agrave; ng&agrave;y để c&aacute;c bạn g&aacute;i đ&aacute;p lễ lại.&nbsp;</p> <p>Giới trẻ cũng ngầm định. ng&agrave;y 6/4 l&agrave;&nbsp;Ng&agrave;y của Con Trai (Boy&rsquo;s Day), một ng&agrave;y đặc biệt của ph&aacute;i mạnh tại Việt Nam.&nbsp;&nbsp;</p> <p>V&agrave;o ng&agrave;y n&agrave;y, c&aacute;c bạn g&aacute;i thường tổ chức nhiều hoạt động vui vẻ d&agrave;nh cho c&aacute;c bạn trai, như: Tổ chức c&aacute;c hoạt động vui chơi, d&atilde; ngoại, tặng thiệp, tặng hoa,... v&agrave; gửi lời ch&uacute;c tốt đẹp nhất đến c&aacute;c bạn trai.</p> <p>Xin ch&uacute;c mừng c&aacute;c bạn nam nh&acirc;n ng&agrave;y 6/4 nh&eacute;!</p> </div> <div> <div> <div>&nbsp;</div> </div> </div>

Theo infonet.vn
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top