Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

(khoahocdoisong.vn) - Công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm thiết yếu trị giá gần 8 tỷ đồng tới nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, người cao tuổi, bệnh nhân nghèo, người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và tại các trung tâm cách ly.

Với những hỗ trợ này, Công ty Nestlé Việt Nam mong muốn chung tay cùng TPHCM và các tỉnh thành phía Nam như Đồng Nai, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường. 

Trong suốt gần 3 tháng bùng phát của đợt dịch Covid-19 vừa qua, Công ty Nestlé Việt Nam đã nỗ lực phối hợp với các đối tác như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Sở Công Thương TPHCM, Tỉnh đoàn Đồng Nai, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam… cung cấp hàng trăm ngàn đơn vị thực phẩm và đồ uống mang các nhãn hiệu quen thuộc như MILO, Nescafé, Nesvita, Acti-V, thực phẩm ăn dặm cho trẻ em Gerber, phục vụ cho công tác phòng, chống dịch tại nhiều địa điểm.

Nestlé Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động TPHCM trao quà cho công nhân bị khó khăn do dịch Covid-19.

Nestlé Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động TPHCM  trao quà cho công nhân bị khó khăn do dịch Covid-19.

Cụ thể, đầu tháng 7 vừa qua, Công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Sở Công Thương - Thành Đoàn TPHCM thực hiện dự án "Chợ Nghĩa Tình", cung ứng nhu yếu phẩm miễn phí dành riêng cho người dân đang sinh sống tại các khu vực thực hiện cách ly, phong tỏa tạm thời trên địa bàn do liên quan đến dịch Covid-19.

Bà Trần Thị Thái Hòa, Bí thư đoàn Sở Công Thương chia sẻ: “Chúng tôi những người thực hiện dự án "Chợ Nghĩa Tình" đánh giá cao sự chung tay hỗ trợ của Công ty Nestlé Việt Nam cho chương trình và hy vọng rằng có nhiều sự tham gia của các doanh nghiệp khác để chương trình có thể hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong giai đoạn này”.

Công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Sở Công Thương - Thành Đoàn TPHCM thực hiện dự án "Chợ Nghĩa Tình".

Công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Sở Công Thương - Thành Đoàn TPHCM thực hiện dự án "Chợ Nghĩa Tình".

Trong tháng 7, Công ty Nestlé Việt Nam đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ 23 bệnh viện tuyến đầu, 11 trung tâm cách ly và 22 quận/ huyện tại TPHCM và TP Thủ Đức.

Trước đó, Nestlé Việt Nam và La Vie (thuộc Tập đoàn Nestlé) cũng đã ủng hộ 4 tỷ đồng vào Quỹ Văcxin phòng chống Covid-19 tại các tỉnh Hưng Yên, Đồng Nai và Long An, nhằm chung tay đóng góp cùng cả nước chống dịch.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng rằng với những nỗ lực không ngừng cùng các giải pháp mạnh mẽ của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND các tỉnh và thành phố, cùng sự chung tay của các ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp và sự đồng lòng của người dân, dịch bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát một cách hiệu quả".

Ngay từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào tháng 3/2020, Nestlé Việt Nam đã đặt ra 5 ưu tiên giúp vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19 gồm: 1) Đảm bảo an toàn và phúc lợi cho nhân viên; 2) Tối ưu hóa nguồn cung; 3) Tối ưu hóa kênh phân phối; 4) Linh hoạt trong cách tiếp cận với với tiêu dùng và 5) Chung tay hỗ trợ Chính phủ và cộng đồng.

Người dân huyện Nhà Bè nhận các suất quà nhu yếu phẩm từ dự án "Chợ Nghĩa Tình".

Người dân huyện Nhà Bè nhận các suất quà nhu yếu phẩm từ dự án "Chợ Nghĩa Tình".

Cho đến nay, Công ty Nestlé tại Việt Nam đã tích cực hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch đại dịch của Chính phủ, bao gồm hỗ trợ tuyến đầu, cộng đồng, các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ bị ảnh hưởng các sản phẩm dinh dưỡng, tiền mặt và khẩu trang y tế, với tổng trị giá lên đến hơn 50 tỷ đồng.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top