Long An: Hai người tử vong sau cuộc rượu

Nghe tiếng kêu cứu trong chòi lá, người dân chạy đến thì thấy 3 người đang ôm bụng đau đớn, 2 người còn lại đã tử vong.

Vụ việc hai người tử vong sau khi uống rượu xảy ra vào khoảng 6h ngày 7/1. Vào thời điểm đó, một số người dân ở ấp 4, xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn chòi lá nằm giữa đồng. Khi đến nơi, thì họ thấy có 3 người đang ôm bụng đau đớn, 2 người còn lại đã tử vong.

tu-vong-sau-uong-ruou.jpg
Nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: A.L.

Ngay lập tức, người dân địa phương đã đưa 3 người vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 3 người đang cấp cứu là ông Lương Văn Đảo (45 tuổi), Đoàn Văn Nhớ (52 tuổi), Dương Văn Toàn (37 tuổi, cùng quê Trà Vinh).

Công an huyện Bến Lức đã đến hiện trường đưa 2 nạn nhân tử vong về nhà xác và khám nghiệm. Nạn nhân là ông Lương Văn Mãi (71 tuổi, quê Tây Ninh) và Trịnh Phong Vinh (65 tuổi, ngụ thành phố Tân An).

Theo người dân địa phương, căn chòi lá được cất trên đất của ông Trịnh Phong Vinh. Ông Vinh mướn những người trên đến làm ruộng, tổ chức ăn nhậu vào tối 6/1 và xảy ra vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Bước đầu nghi 2 người tử vong là do ngộ độc rượu.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top