Khởi động chiến dịch Nutrilite Power of 5 lần thứ 4

(khoahocdoisong.vn) -31 tháng 10 năm 2018, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (NIN), Bộ Y Tế đã khởi động Chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018 tại điểm Trường Mầm Non Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa.

Sản phẩm vi chất dinh dưỡng từ thực vật

Chiến dịch thực hiện nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, cung cấp gói vi chất Nutrilite Little Bits nhằm ngăn chặn vấn nạn suy dinh dưỡng, trao cho trẻ em quyền được lớn lên khỏe mạnh. Đây là năm thứ 4 của chiến dịch sau 3 năm đầu thành công mang lại những kết quả thiết thực. Chiến dịch năm nay sẽ được thực hiện tại 6 trường trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ tháng 10/2018 đến tháng 01/2019.

Tài trợ học bổng cho trẻ em nghèo huyện Cẩm Thủy.

Tài trợ học bổng cho trẻ em nghèo huyện Cẩm Thủy.

Theo Tổ Chức Y Tế Giới (WHO), suy dinh dưỡng là "thủ phạm" gây ra cái chết của 45% số trẻ em dưới 5 tuổi. Cũng theo WHO, trẻ không được chăm sóc dinh dưỡng tốt 1.000 ngày đầu dễ bị suy dinh dưỡng nhẹ cân, thấp còi, khả năng miễn dịch kém, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm, phát triển về nhận thức, trí tuệ cũng kém hơn. Những trẻ này đến khi trưởng thành có nguy cơ cao mắc phải những bệnh không lây nhiễm như béo phì, tim mạch, đái tháo đường...

Năm 2006, Amway - trên các trang trại hữu cơ ở Brazil - đã phát hiện ra một giải pháp vô cùng đơn giản mà hiệu quả: thu hoạch, sấy khô và chiết xuất các chất dinh dưỡng trong các loại cây giàu dinh dưỡng thành một hỗn hợp có thể thêm được vào thức ăn của trẻ em. Từ những phát hiện đầu tiên, Amway đã tìm được giải pháp cho vấn đề suy dinh dưỡng - đó là Nutrilite Little Bits.

Với mục tiêu cải thiện giá trị dinh dưỡng trong chế độ ăn của trẻ em suy dinh dưỡng hàng ngày từ 6 tháng đến 5 tuổi, các nhà khoa học tại Amway đã phát triển Nutrilite Little Bits để cung cấp cho trẻ em thiếu dinh dưỡng những dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển não bộ và cơ thể khỏe mạnh hơn. Sản phẩm này được Amway nghiên cứu và phát triển vì chương trình xã hội và chỉ dành riêng cho chiến dịch Nutrilite Power of 5.

Chính thức khởi động vào năm 2014, “Nutrilite Power of 5” là chương trình xã hội được Tập Đoàn Amway thực hiện nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em. Trong suốt những năm qua, Amway đã phối hợp với các tổ chức nhân đạo trên thế giới triển khai chiến dịch “Nutrilite Power of 5”, cung cấp miễn phí gói Nutrilite Little Bits - một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi. Mỗi gram bột sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ bổ sung 15 loại vi chất dinh dưỡng, bù đắp những thiếu hụt về vitamin và khoáng chất từ khẩu phần ăn hàng ngày, hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng. Nutrilite Little Bits hiện là sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng đầu tiên và duy nhất cho suy dinh dưỡng được tăng cường với chất dinh dưỡng thực vật.

Cải thiện thể chất cho trẻ em Việt Nam

Từ năm 2015 đến nay, Amway đã phối hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia phân phối miễn phí gần 420.000 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho gần 4.200 trẻ em ở các trường mầm non khu vực miền núi của hai tỉnh Bắc Giang và Lào Cai, giúp các em cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất một cách rõ rệt. Cùng với đó là hoạt động truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho phụ huynh, giáo viên tại các xã miền núi, dân tộc thiểu số… tại vùng có nhiều trẻ suy dinh dưỡng.

Cuối tháng 10/2018, Amway tiếp tục đồng hành với Viện Dinh dưỡng Quốc gia, triển khai chiến dịch tại 6 trường mầm non thuộc huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Theo kế hoạch, 10.384 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ được phân phối cho 2.587 trẻ em suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng trong độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi. Trước đó, hoạt động quyên góp cho chiến dịch lần thứ 4 này đã diễn ra trong suốt 1 tháng (14/9 - 14/10). Theo đó, với mỗi sản phẩm Nutrilite All Plant Protein Powder, Nutrilite Salmon Omega – 3 và Nutrilite Double X được bán ra, Amway đã đóng góp 10.000 đồng để hỗ trợ trẻ em trong chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018.

Các bé mầm non Cẩm Bình trong giờ ăn.

Các bé mầm non Cẩm Bình trong giờ ăn.

Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam – ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ: “Chặng đường năm thứ 4, Amway vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các em nhỏ tại các vùng khó khăn của đất nước, qua đó giúp các em cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất. Với nguồn lực và kinh nghiệm của một công ty có truyền thống tốt về trách nhiệm xã hội, cùng đội ngũ chuyên gia từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, chúng tôi tin rằng chiến dịch Nutrilite Power of 5 lần thứ 4 - năm 2018 sẽ trao cơ hội được phát triển khỏe mạnh cho các em nhỏ, góp phần để các em trưởng thành trọn vẹn và hạnh phúc hơn.

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam: Đây là một chương trình có ý nghĩa và sẽ góp phần với các cơ quan y tế của Việt Nam giảm tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi ở những vùng khó khăn, đặc biệt là các vùng núi phía Bắc, miền Trung và Tây Nguyên. Tôi hy vọng rằng Amway sẽ tiếp tục những cố gắng của mình, phối hợp cùng các cơ quan y tế của Việt Nam trong các hoạt động có ý nghĩa cho sức khỏe cộng đồng, như phòng chống suy dinh dưỡng và thiếu vi chất ở trẻ dưới 5 tuổi.

Hiện nay, Việt Nam là 1 trong 14 quốc gia mà Amway chọn triển khai chiến dịch, bên cạnh các quốc gia khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... Được biết, mục tiêu đến cuối năm 2019 của Tập đoàn Amway là làm việc với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia để cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cho 500.000 trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhằm cải thiện tốt hơn tình trạng dinh dưỡng của trẻ.

(tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top