Đứng giữa đường cãi nhau với người yêu, cô gái bị xe tông tử vong tại chỗ

(khoahocdoisong.vn) - Tranh cãi với người yêu giữa đường cao tốc, cô gái trẻ bị ô tô tông tử vong tại chỗ.

Mới đây vào ngày 6/11/2019, cảnh sát giao thông thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) chia sẻ một đoạn video đau lòng về vụ tai nạn giao thông được quay lại bởi camera an ninh. Một cặp đôi đứng cãi nhau giữa con đường cao tốc đầy xe qua lại, cuối cùng, cô gái bị một chiếc ô tô tông trúng, tử vong tại chỗ, người bạn trai may mắn giữ được một mạng.

Theo tờ Southern Metropolis Daily, đôi nam nữ trong đoạn video đều là sinh viên của một trường kỹ thuật, hai người họ trước đó là người yêu. Cụ thể trong đoạn video, dường như người có ý định tự tử là bạn trai của cô gái, cô gái nọ liên tục ôm cậu ta nhưng bị cậu đẩy ngã, cô ngồi gục xuống khóc. Chàng trai tiếp tục dang tay đi giữa đường, nhưng cuối cùng bi kịch lại xảy ra với cô gái nọ.

Lý do hai người xảy ra cãi vã hiện vẫn đang được điều tra. Tuy nhiên, cảnh sát nhận định người bạn trai của cô gái này là nguyên nhân chính khiến cô gái gặp tai nạn và cũng phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ tai nạn này. Hiện anh ta đã bị bắt và đang trong quá trình điều tra thêm và xét xử theo luật pháp.

Đoạn video nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, dù chưa rõ nguyên nhân của cuộc cãi vã, nhưng đa số các bình luận đều chỉ trích gay gắt người bạn trai nọ: “Thương cô gái trẻ quá, còn một tương lai sáng lạn mà chỉ vì vài chuyện tình cảm cỏn con lại bỏ mạng”; “Còn điều tra gì nữa, tôi nghĩ người phải chịu trách nhiệm tất cả là tên bạn trai kia”; “Nông nổi quá, thương cho cô bé kia”;…

Theo saostar.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top