Đội tuyển Việt Nam tái đấu Trung Quốc: Sân Mỹ Đình mở cửa đón 2 vạn khán giả

(khoahocdoisong.vn) - UBND TP Hà Nội đã đồng ý với đề xuất của Bộ VH – TT&DL về việc mở cửa sân vận động Quốc gia Mỹ Đình chào đón 20 nghìn cổ động viên cho trận tái đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
co-dong-vien-vn-ne.jpeg

Ở 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia tháng 11/2021, sân Mỹ Đình chỉ được phép mở cửa chào đón 12 nghìn khán giả vào sân (trận mở màn gặp Australia ngày 7/9/2021 không có khán giả).

san-my-dinh.jpg
Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Thành phố Hà Nội giao Sở VH, TT&DL làm đầu mối, phối hợp các ban ngành liên quan triển khai công tác tổ chức trận đấu; đề nghị Bộ VH, TT&DL chỉ đạo các đơn vị liên quan và VFF chủ động phối hợp các cơ quan của thành phố Hà Nội để tổ chức trận đấu an toàn, tuân thủ nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

co-dong-vien-vn1.jpg

Đây thực sự là tin vui với người hâm mộ bóng đá nước nhà. Chắc chắn sự có mặt của 2 vạn khán giả sẽ “tiếp lửa” cho “Những chiến binh Sao Vàng” ở trận đấu rất đáng chờ đợi với Trung Quốc vào đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Highlights đội tuyển Việt Nam vs đội tuyển Trung Quốc lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top