Chồng xúc động ngất lịm đúng lúc vợ sinh con

Giây phút cuối cùng trước khi con gái chào đời, Ben xúc động, đột ngột ngất xỉu và ngã đập đầu xuống đất.
xúc động

Vì quá xúc động, Ben bất tỉnh trên sàn bệnh viện ngay trước thời điểm con gái đầu lòng chào đời. Ảnh: Channel 4.

Quá xúc động trước khoảnh khắc vợ lâm bồn, Ben Burgwin (Anh) đột ngột ngất xỉu và lỡ mất năm giờ đầu đời của con gái.
Không phải ông bố nào cũng bình tĩnh đón đứa con đầu lòng. Một số trường hợp thậm chí còn xúc động đến nỗi ngất xỉu như Ben Burgwin.
Theo Independent, ngày vợ chưa cưới là Amy Maddocks nhập viện chuẩn bị sinh nở, Ben luôn túc trực bên cạnh. Suốt 9 giờ 20 phút, anh nắm chặt tay người phụ nữ của mình. Thế nhưng, đến những giây phút cuối cùng trước khi bé Amber Rose, con gái đầu lòng của cặp đôi chào đời, Ben đột ngột ngất xỉu và ngã đập đầu xuống đất.

Để đảm bảo Ben không gặp chấn thương nghiêm trọng, đội ngũ y tế nhanh chóng chuyển anh tới phòng cấp cứu còn Amy tiếp tục “vượt cạn”. Năm giờ trôi qua, ông bố 29 tuổi mới tỉnh để gặp vợ con. “Tôi cảm thấy như một thằng ngốc”, Ben chưa hết tiếc nuối.

Hiện cả gia đình Ben đã xuất viện. Dù rất thương chồng sắp cưới, Amy không thể ngừng trêu chọc anh về tai nạn dở khóc dở cười. Có lẽ, đây sẽ là một kỷ niệm khó có thể quên được của cả gia đình họ. Và sau này, khi đứa bé lớn lên, hẳn cũng sẽ rất ấn tượng với câu chuyện của bố về ngày sinh của mình.

Trên thực tế, phản ứng của Ben không phải quá hiếm gặp. Khảo sát với 1.000 bà mẹ ở Anh cho thấy có tới 5% các ông chồng ngất xỉu trong phòng sinh.

Theo Minh Nguyên – VnExpress

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top