Chồng sắp cưới quá nặng lòng với người yêu cũ

Tôi và anh ấy sắp kết hôn. Trước khi yêu tôi, anh và người yêu cũ đã có thai với nhau. Do gia đình phản đối nên anh đã khuyên người yêu cũ phá thai.

Anh vẫn ân hận về việc này và vẫn muốn bù đắp cả vật chất lẫn tinh thần cho cho người yêu cũ. Vì yêu anh nên tôi đồng ý để anh chu cấp kinh tế cho người yêu cũ. Nhưng nhiều lúc thấy anh quá lo lắng cho cô ấy khiến  tôi cảm thấy khó chịu. Tôi sợ khi chúng tôi cưới rồi anh vẫn cứ như vậy, vẫn hết mình vì cô gái ấy. Giờ tôi phải làm sao cho hợp lý cả đôi bên?

Thanh Hải (Thái Bình)

Chồng sắp cưới vẫn quan tâm quá nhiều tới người yêu cũ.

Thái Bình thân, đọc tâm sự của bạn Tri Giao nghĩ người yêu bạn có thể  là một người đàn ông có trách nhiệm, sống có tình có nghĩa, vì ăn năn mà muốn bù đắp cho người yêu cũ, nhưng cũng có thể anh vẫn còn nặng tình với người xưa, bởi nguyên nhân chia tay là vì gia đình ngăn cản chứ không phải do tình cảm phai nhạt.

Bởi bạn cảm thấy khó chịu và lo lắng, không tránh khỏi ảnh hưởng tới hạnh phúc của hai bạn sau này,  nên lúc nào đó thuận tiện, bạn nên lựa lời nói với anh ấy.  Rằng bạn rất thông cảm, chia sẻ với quá khứ buồn của anh, nhưng tình cảm không thể san sẻ được, mong anh ấy thử đặt vào địa vị của bạn để thấy được nỗi khó xử của bạn như thế nào….

Nếu lựa chọn bạn là người sẽ cùng anh ấy nên nghĩa vợ chồng, Tri Giao tin anh ấy sẽ biết  điểm dừng, biết lựa chọn giải pháp khiến bạn thấy an tâm. Chúc bạn hạnh phúc.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top