Chân dung CEO Nanogen Hồ Nhân, người 'anh em nương tựa' của Hiền Hồ

CEO Nanogen Hồ Nhân khẳng định, mối quan hệ với Hiền Hồ chỉ là : "anh em nương tựa".

Tối 20/3, loạt ảnh Hiền Hồ thân mật với CEO Nanogen Hồ Nhân đã được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt với những đồn đoán về mối quan hệ tình cảm thắm thiết giữa hai người.

hien-ho-2.jpg
Những bức ảnh thân mật giữa Hiền Hồ và CEO Nanogen Hồ Nhân khiến dân mạng đồn đoán về mối quan hệ tình cảm thắm thiết giữa hai người.

Ngay sau đó, ông CEO Nanogen Hồ Nhân đã lên tiếng, khẳng định với báo chí, hai người là anh em họ của nhau, coi nhau thân thiết như anh em ruột trong nhà.

"Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông CEO Nanogen.

hien-ho-5.jpeg
Hình ảnh của Hiền Hồ bên người đàn ông lạ mặt.

Cùng với độ phủ sóng của câu chuyện đậm "drama" này, những thông tin về CEO Nanogen cũng được dân tình săn lùng ráo riết.

Được biết, CEO Hồ Nhân sinh năm 1966, hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Ông Hồ Nhân nổi tiếng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù.

Khi mới thành lập công ty, ông Hồ Nhân sở hữu 70% cổ phần công ty. Vợ ông Nhân nắm giữ 25% vốn điều lệ.

Tổng tài sản của Nanogen đến cuối năm 2019 là hơn 1.369 tỷ đồng, với vốn điều lệ đạt 715 tỷ đồng.

CEO Hồ Nhân từng tốt nghiệp ngành y sinh tại Mỹ. Ông Hồ Nhân từng có 20 năm nghiên cứu công nghệ sinh học ở nước ngoài. Với đam mê và tài năng đối với việc nghiên cứu dược lý dược học, và công nghệ sản xuất thuốc, TS Hồ Nhân đã quyết định về Việt Nam sinh sống và làm việc từ năm 2006.

Ông Hồ Nhân được nhiều người biết đến khi nghiên cứu Nanocovax - loại vaccine ngừa Covid-19 đang được thử nghiệm ở Việt Nam.

Vợ của ông Hồ Nhân, bà Hồng Vân cũng có gia thế "cực khủng". Bà Vân xuất thân từ gia đình tài phiệt, là con gái của người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group. 

Hiện, ồn ào liên quan đến Hiền Hồ vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trong dư luận.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top