Cách giảm sưng nướu răng an toàn, hiệu quả từ sản phẩm thiên nhiên

(khoahocdoisong.vn) - Sưng nướu răng là vấn đề về răng miệng phổ biến gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của người mắc. Nếu bạn cũng đang phải chịu đựng cơn đau nhức, sưng nướu thì hãy tham khảo ngay biện pháp khắc phục nhanh chóng từ sản phẩm thiên nhiên trong bài viết sau.

Nguyên nhân nào gây sưng nướu răng?

Sưng nướu răng là hiện tượng nướu bị viêm, khi ăn uống hoặc đánh răng có thể làm chảy máu chân răng, gây khó chịu cho người mắc.

Sưng nướu răng có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Vệ sinh răng miệng kém, mọc răng khôn,…
 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, các chuyên gia xác định, nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng này là do tế bào nướu lợi thiếu dinh dưỡng, niêm mạc nướu lợi mỏng manh, dễ bị tổn thương.

Khi bị thiếu dinh dưỡng, tế bào nướu lợi sẽ kém chắc khỏe, sức đề kháng yếu, nên dễ bị các yếu tố virus, vi khuẩn tấn công, gây viêm nhiễm, làm sưng nướu răng.

Do đó, để điều trị hiệu quả tình trạng sưng nướu răng thì bạn cần có giải pháp bổ sung dinh dưỡng để tế bào nướu lợi khỏe mạnh hơn, đồng thời phải đảm bảo an toàn, thân thiện, không làm kích ứng tế bào nướu lợi.

Bí quyết giảm sưng nướu răng nhanh chóng từ sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên

Để giảm sưng nướu răng hiệu quả, bên cạnh kiểm soát các triệu chứng kịp thời, bạn cần bổ sung dinh dưỡng cho tế bào nướu lợi, giúp chúng chắc khỏe từ gốc thì mới ngăn ngừa được bệnh tái phát.

Các biện pháp hiện nay như: Súc miệng, xịt thơm miệng, nhai kẹo cao su, dùng thuốc chỉ có tác dụng khử mùi hôi miệng tạm thời (phần ngọn) mà chưa bổ sung dinh dưỡng cho tế bào nướu lợi (phần gốc).


Thấu hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công dung dịch nha khoa có thành phần từ thiên nhiên, vừa an toàn, lại có tác dụng làm sạch, chống viêm, giảm triệu chứng sưng đỏ nướu, đồng thời tăng cường nguồn dinh dưỡng phong phú cho tế bào nướu lợi mỏng manh.

Sản phẩm có thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn chứa 210 vitamin, khoáng chất tốt cho nướu lợi. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho tế bào nướu lợi, có tác dụng làm sạch, làm thơm, kháng khuẩn tự nhiên, nâng cao sức đề kháng cho tế bào nướu lợi.

Đặc biệt, các thành phần 100% từ tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn, thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng tế bào nướu lợi, phòng ngừa hôi miệng, chảy máu chân răng, viêm lợi... và các bệnh răng lợi khác tái phát. Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và hàng ngàn người sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực.

Khi bị sưng nướu răng, bạn hãy tìm cho mình phương pháp điều trị phù hợp, đặc biệt là sử dụng dung dịch nha khoa chứa thành phần từ thiên nhiên mỗi ngày để tình trạng này sớm được cải thiện nhé!


Nutridentiz – Lợi chắc răng bền, thổi bay hôi miệng
Dung dịch nha khoa Nutridentiz có thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn kết hợp với một số loại thảo dược quý khác như dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết xuất lá trầu không giúp: Làm sạch, làm thơm, khử mùi hôi, làm dịu mát miệng trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, viêm niêm mạc miệng,... cho hơi thở thơm mát hơn. Góp phần giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm lợi, viêm niêm mạc miệng,...


Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Nutridentiz cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Mỹ Phẩm SPAPHAR
Địa chỉ: 173  Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Liên hệ: 02437757240.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top