Bệnh viện Da liễu TPHCM triển khai tư vấn từ xa cho người bệnh trong mùa dịch

(khoahocdoisong.vn) - Từ ngày  2/6/2021, Bệnh viện Da liễu TPHCM sẽ triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến (miễn phí) để phục vụ người bệnh ở xa, không thể đến bệnh viện khám trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương phải giãn cách xã hội.

Theo đó, trong các ngày thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, buổi sáng từ 8h - 11h, buổi chiều từ 13h - 16h, Bệnh viện sẽ  tổ chức tư vấn từ xa qua kênh Zalo Bệnh viện Da liễu TPHCM tương ứng với đầu số điện thoại 0908051200.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến sẽ do các bác sĩ nhiều kinh nghiệm là lãnh đạo các khoa/phòng đảm nhiệm.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến sẽ do các bác sĩ nhiều kinh nghiệm là lãnh đạo các khoa/phòng đảm nhiệm.

Người bệnh muốn được tư vấn sẽ tiến hành kết nối qua Zalo với Bệnh viện Da liễu TPHCM, sau đó tiến hành cuộc gọi video như bình thường. 

BSCKII Nguyễn Thị Phan Thúy, Phó Giám đốc Bệnh viện  Da liễu TPHCM cho biết, dịch vụ tư vấn trực tuyến sẽ do các bác sĩ nhiều kinh nghiệm là lãnh đạo các khoa/phòng đảm nhiệm. Tùy theo tình trạng của người bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cách tự chăm sóc hoặc hướng dẫn sử dụng những thuốc không kê toa, sản phẩm bôi tại chỗ. Trường hợp phải sử dụng các thuốc kê toa, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khám tại các cơ sở y tế gần nhất có chuyên khoa da liễu hoặc vào Bệnh viện Da liễu TPHCM khi cần thiết.

Bên cạnh việc tư vấn trực tuyến qua Zalo, Bệnh viện Da liễu TPHCM cũng triển khai chương trình livestream “Đồng hành cùng bạn trong mùa dịch”. Theo đó trong các buổi chiều thứ sáu hằng tuần (lúc 15h) từ ngày 28/5 - 9/7/2021, Bệnh viện sẽ tổ chức livestream tư vấn trực tuyến trên kênh fanpage Bệnh viện Da liễu TPHCM.

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top