Bài thuốc Sơn dược trị bệnh nấm da đầu hiệu quả

Bệnh  nấm da đầu, nấm tóc tuy không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người bệnh, nhưng gây phiền toái trong sinh hoạt và cuộc sống cho họ. Nhiều người dùng đủ loại thuốc từ đông, tây y và các dầu gội nhưng bệnh vẫn tái phát… Bài thuốc của Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc đã giúp nhiều bệnh nhân thoát nỗi lo phiền toái này.

BS Ngô Quang Thái đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân

Những sai lầm khi trị bệnh nấm da đầu

Khi bị nấm da đầu, bạn thấy ngứa ngáy khó chịu, mặc dù thường xuyên gội đầu nhưng vẫn xuất hiện vảy gầu to, để lộ trên mái tóc bồng bềnh. Từ xưa, mọi người thường truyền tai nhau trị bệnh nấm da đầu,nấm tóc bằng những lá cây, ủ bia, ủ vỏ bưởi, hương nhu… Nhưng cách dân gian này thường hay tái phát và chỉ dành cho người bị nấm nhẹ.

BS Thái thăm khám cho bệnh nhân

Một số người lại tìm đến các hiệu thuốc tây, hay dầu gội chứa nhiều chất tẩy, kháng viêm… Biện pháp này có tác dụng nhanh, khiến bệnh nhân lầm tưởng mình đã khỏi bệnh. Song, thuốc tây và các loại giàu gội đầu này chỉ giúp tiêu diệt nấm ở lớp ngoài thượng bì của da đầu, nhưng không diệt được nấm tận gốc, sâu dưới chân tóc, bệnh sẽ sớm quay lại.

Cách phòng tránh nấm hiệu quả

Để ngăn nấm tóc chúng ta cần tránh dùng chung với các dụng cụ củangười bệnh như khăn lau, lược, chậu gội đầu. Nếu nhà có người bị bệnh nấm da đầu, cần chú ý những dụng cụ vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Khi bạn đã bị nấm, thì tuyệt đối không nên gãi, sẽ làm lây lan nấm.

Hàng tuần, cần chú ý vệ sinh chăn, gối cho bản thân và gia đình. Để tăng cường sức đề kháng, cần bổ sung vitamin c, tham gia tích cực các hoạt động thể thao…

Bài thuốc Sơn dược đặc trị nấm da đầu

Là người đã điều trị thành công nhiều bệnh nhân mắc nấm da đầu, BS Ngô Quang Thái, Trưởng Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc (nguyên bác sĩ Khoa đông y Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn, nguyên Giám đốc Bệnh viện Trường Giang) cho biết, phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Với đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc được đào tạo bài bản, đúng chuyên khoa, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn, trong thời gian qua đã điều trị thành công nhiều thể bệnh, đặc biệt các bệnh ngoài da.

Đối với bệnh nấm da đầu, biện pháp hữu hiệu nhất điều trị là kết hợp dùng bài thuốc bôi, gội đầu có tác dụng tiêu viêm, sát khuẩn trên da, trên tóc, chân tóc và dùng thuốc uống tăng sức đề kháng khiến từ bên trong, sau khi điều trị nấm không thể quay trở lại. Bài thuốc của chúng tôi hoàn toàn bằng thảo dược, có tác dụng điều trị hiệu quả, tiêu diệt nấm tận gốc, hết ngứa, trả lại mái tóc bồng bềnh cho bạn.

Theo công bố của Tạp chí Đông y, từ khi đưa vào điều trị, bài thuốc Sơn dược trị nấm da đầu của Phòng chẩn trị Y học Cổ truyền đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân khỏi bệnh, giúp bệnh nhân không lo bị tái phát.

Với sự kết hợp giữ tinh hoa y học dân tộc và công nghệ hiện đại, bài thuốc trị bệnh nấm da đầu của Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc được chiết xuất thành dạng nước và viên hoàn nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, tiện lợi cho bệnh nhân sử dụng.

Thuốc uống: là những thảo dược quý như sài hồ, cổ sâm, chỉ san, bồ công anh… làm vững chân tóc, ngăn ngừa ngứa và vảy gầu, giúp tóc khỏe, không gẫy rụng.

Thuốc bôi: với các thành phần thảo dược như kế màn trầu, khương hoàn, ngưu hội, linh địa… được chiết xuất dạng nước giúp tiện dụng cho bạn bôi vào các kẽ tóc, sâu dưới da đầu, có tác dụng sát khuẩn, diệt nấm, nhờ cơ chế chống viêm nên tiêu diệt nấm một cách nhanh nhất. Thuốc được chiết xuất từ 100% từ thảo dược, nên không gây hại cho da đầu, không gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Thuốc gội đầu: với các thảo dược như công đinh hương, linh lăng thảo… có tác dụng kích thích mọc tóc, giúp tóc bóng, đen trở lại, ngăn ngừa ngứa.

Bài thuốc sơn dược đăc trịnấm da đầu được bào chế dựa trên bài thuốc gia truyền, được chiết xuất từ các thảo dược quý nên an toàn đối với người dùng, điều trị tận gốc chứng bệnh gây ra, phục hồi từ chân tóc tới ngọn tóc.

Lưu ý: Trong thời gian điều trị bệnh nhân cần kiêng đồ nóng – lạnh, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, không gội đầu bằng hóa chất, chú ý vệ sinh đầu sạch sẽ, luôn giữ cho mái tóc khô thoáng.

Thông tin chi tiết bạn đọc có thể tham khảo: phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc. Địa chỉ: N02, LK41 ngõ 22, đường Lê Trọng Tấn, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại: (024) 22.132.333 – 0903.29.67.69. 

http://sonduoctaybac.com/.  

https://www.facebook.com/sonduoctaybac/

Theo Đời sống
back to top