3 cách chữa bệnh cao huyết áp an toàn từ thảo dược

Do lo lắng tác dụng phụ của tân dược hạ áp nên nhiều người đang quan tâm tìm hiểu các cách chữa bệnh cao huyết áp từ thảo dược thiên nhiên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn 3 cách kiểm soát huyết áp cực hiệu quả.

Cao huyết áp là bệnh gì? 

Huyết áp là áp lực của máu tác động lên thành mạch. Bình thường, huyết áp ở mức dưới 120/80mmHg. Theo khuyến cáo hiện nay của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), gọi là tăng huyết áp khi huyết áp tâm thu ≥ 140mmHg và/hoặc huyết áp tâm trương ≥ 90mmHg. Khi đó, cần có biện pháp điều trị thích hợp để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm trên tim, não, thận, mắt…

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

3 cách chữa bệnh cao huyết áp cực hay

Nếu đang bị cao huyết áp, bạn có thể tham khảo một số bài thuốc dưới đây để cơ thể luôn khỏe mạnh:

1. Dùng cá diếc

Các nghiên cứu y học hiện đại cho rằng, thịt cá diếc chứa nhiều dinh dưỡng, với protein chiếm 17,7% cùng nhiều khoáng chất khác như: Calci, sắt và nhiều loại vitamin nên tốt cho người cao huyết áp.

Cách thực hiện: Bạn dùng cá diếc tươi rửa sạch. Chưa mổ bụng hay đánh vảy mà cho vào nước có pha ít muối. Để khoảng 20 phút cho cá quẫy mạnh và nhả sạch chất nhớt ra.

Tiếp đó, đem cá nấu lên cho chín rồi bỏ xương và ruột, giữ lại phần thịt cá nạc. Thêm lá dâu tằm vào nấu cùng thịt này và nêm gia vị vừa ăn. Ăn cả cái lẫn nước để cải thiện sức khỏe.

2. Trứng và giấm

Theo Đông y, món trứng ngâm giấm có tác dụng điều hòa gan, thận, làm các cơ quan nội tạng cân bằng, tiêu hóa thuận lợi, tăng độ đàn hồi mạch máu, giúp hạ áp.

Thực hiện: Bạn chuẩn bị 1 quả trứng cùng với 60g giấm chua. Đập trứng ra bát, sau đó cho giấm vào và khuấy đều lên, đem nấu chín rồi ăn vào sáng sớm (lúc bụng rỗng). Nên duy trì ăn đều đặn vào 1 lần/tuần.

3. Rau cần tươi và vỏ dưa hấu

Cần tây chứa canxi, sắt, phốtpho, giàu protid (gấp đôi so với các loại rau khác), nhiều acid amin tự do, tinh dầu, mannitol, inositol, vitamin, giúp tạo cảm giác thèm ăn, tăng tuần hoàn máu, nâng cao khả năng miễn dịch và bổ não.

Chất hóa học tự nhiên apigenin trong cần tây giúp giãn mạch và ngăn ngừa cao huyết áp. Dưa hấu chứa nhiều nước, giúp lợi tiểu, từ đó hạ huyết áp.

Bạn lấy 500g rau cần tươi và 500g vỏ dưa hấu đem giã nát cùng nhau, vắt lấy nước. Sau đó uống nước này ngày 3 lần, mỗi lần 30ml.

Giải pháp kiểm soát huyết áp an toàn nhờ thảo dược

Điều trị cao huyết áp là quá trình lâu dài, người mắc có thể áp dụng các phương pháp kể trên. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc tây để kiểm soát huyết áp cũng nên được chú trọng.

Bên cạnh đó, giới chuyên gia cũng khuyến nghị bệnh nhân nên sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để hỗ trợ điều trị cao huyết áp, tiêu biểu như cần tây. Để tăng cường tác dụng của cần tây, các nhà khoa học đã lấy thảo dược này làm thành phần chính, kết hợp cùng: Hoàng bá, tỏi, dâu tằm, nattokinase, magie citrate… để tạo ra sản phẩm viên uống tiện dùng.

Sản phẩm giúp làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ huyết áp và dần ổn định huyết áp theo hoạt động của cơ thể. Hơn nữa, sản phẩm còn tác động vào cả 5 yếu tố chính gây tăng huyết áp đó là: Giảm độ nhớt máu; Làm giãn và tăng tính đàn hồi của mạch máu; Điều hòa nhịp tim; Hạ mỡ máu, giảm áp lực của dòng máu; Giảm thể tích tuần hoàn máu, từ đó ổn định huyết áp một cách từ từ, không gây giảm đột ngột. 

Rất nhiều người bị tăng huyết áp đã sử dụng sản phẩm và nhận thấy nhiều chuyển biến tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Huyết áp cao là tình trạng nguy hiểm nếu không được quan tâm điều trị đúng cách. Hãy áp dụng các phương pháp như trên và sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cần tây ngay hôm nay để huyết áp luôn ổn định, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương – Dùng cho người huyết áp cao

Định Áp Vương có sự kết hợp của thành phần chính cao cần tây với chiết xuất tỏi, cao lá dâu tằm, magiê (dưới dạng magnesium citrate), kali (dưới dạng potassium chloride), nattokinase, cao hoàng bá… có tác dụng hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ cơn tăng huyết áp và dần ổn định huyết áp.

Sản phẩm dùng cho những người tăng huyết áp; Người có nguy cơ cao bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, người béo phì.

Bạn bị cao huyết áp, huyết áp không ổn định, người lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, ủ rũ, không làm được gì dù đã dùng thuốc tây? Bạn lo lắng vì những biến chứng nguy hiểm của tăng huyết áp như đột quỵ, nhồi máu cơ tim? Hãy gọi đến số tổng đài 18006105, kết bạn Zalo/Viber số 0902.207.739 để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người liên hệ sớm nhất, mỗi người sẽ có cơ hội được nhận 1 hộp Định Áp Vương - Dùng cho người huyết áp cao trị giá 230.000 đồng.
Website: https://dinhapvuong.com/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top