Xử lý kỷ luật các học sinh đánh bạn "hội đồng"

(khoahocdoisong.vn) - Hội đồng kỷ luật đã đưa ra các mức xử lý kỷ luật đối với học sinh đánh bạn "hội đồng" ở Thanh Hóa.

Hội đồng kỷ luật học sinh đã diễn ra tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa.

Sau khi tiến hành họp, Hội đồng kỷ luật thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật đối với các học sinh tham gia đánh hội đồng gồm: H.Y.M. (lớp 9A3), L.G.H. (lớp 8A4), B.B.N. (lớp 8A5), đều là học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi; N.P.N. (lớp 8A5), Trường THCS Lê Lợi, phường Đông Vệ; L.T.T. (lớp 9), Trường THCS Hàm Rồng, phường Hàm Rồng và N.H.L. (lớp 7A4), Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (là người xem và đưa video lên mạng).

Theo đó, các học sinh nêu trên đều bị kỷ luật tạm dừng học ở trường 1 tuần, xếp loại hạnh kiểm Trung bình trong tháng 11/2020. Đối với em N.H.L., xếp hạnh kiểm tháng 11/2020 Trung bình, cảnh cáo trước cờ.

Hội đồng kỷ luật cũng đề nghị phụ huynh quản lý học sinh trong thời gian tạm dừng việc học ở trường, gia đình chịu hoàn toàn trách nhiệm với học sinh.

Liên quan đến vụ việc nêu trên, Sở GD&ĐT Thanh Hóa cũng đã có báo cáo Bộ GD&ĐT. Sở GD&ĐT sẽ tiếp tục phối hợp với UBND TP Thanh Hóa để xử lý dứt điểm vụ việc, kịp thời báo cáo các diễn biến tiếp theo.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top