Vô sinh, chồng ép chấp nhận cả con lẫn người tình chồng

Anh muốn tôi chấp nhận mối quan hệ này, nếu không thì cũng đành chia tay. Tôi sụp đổ, không tin ở tuổi 50 anh còn phản bội tôi, chỉ vì tôi vô sinh.

Sau kết hôn 2 năm không có con, đi khám vô sinh, thật buồn, nguyên nhân là vì tôi. Sau 7 năm chữa trị vô sinh không có kết quả, anh bàn với tôi hay đi xin trứng của người khác, hoặc là xin con nuôi, vì anh rất khao khát có một đứa con. Nhưng nghĩ đến những hệ lụy xấu từ cả hai phương án chồng đưa ra, tôi từ chối. Tôi bằng lòng với cuộc sống hôn nhân, vì vợ chồng rất yêu thương nhau, dù đôi khi chạnh lòng vì bệnh vô sinh mà không có con. Tuy nhiên, mới đây chồng tôi có nhiều thay đổi, và tôi đã phát hiện ra anh có bồ. Tệ hơn, cô nhân tình đó đã sinh con cho anh. Điều đáng nói là anh không tỏ ra là người có lỗi, ngược lại còn nói, anh không thể bỏ bồ, bỏ con. Anh muốn tôi chấp nhận mối quan hệ này, nếu không thì cũng đành chia tay. Tôi sụp đổ, không tin ở tuổi 50 anh còn phản bội tôi. Giờ tôi không biết phải lựa chọn thế nào nữa.

Vũ Thu Hà (Ninh Bình)

Vô sinh

Nhìn cảnh chồng ríu rít bên người tình cùng đứa con khiến tôi rơi nước mắt.

Thu Hà thân, thật tiếc khi phải nói với chị rằng, tấn bi kịch của ngày hôm nay đã có một phần lỗi của chị. Việc vô sinh là điều không ai mong muốn, nhưng chị đã có một may mắn là anh luôn ở cạnh động viên, yêu thương vợ. Có điều, chị lại không nghĩ đến nỗi thiệt thòi, khao khát của anh. Lẽ ra, khi anh bàn đến giải pháp để có con, chị nên đứng ở vị thế của chồng, hiểu tâm tư, nỗi niềm của anh để không quyết định mọi thứ chỉ dựa trên suy nghĩ của chị như thế. Khi trong lòng còn chất chứa khao khát thì dễ xô đẩy con người ta tìm cách đạt được ước nguyện của mình. Giờ giữa chồng chị và người tình đã có con, chính là việc khao khát đã được thỏa mãn, sẽ rất khó để níu kéo anh trở về với gia đình. Chưa kể, xét ở góc độ đạo lý, anh vẫn cần có trách nhiệm với đứa trẻ đó. Vì vậy, trong tình huống này, nếu quá đau khổ và tổn thương, không chấp nhận được cảnh “tình tay ba”, có lẽ, chẳng còn cách nào khác là ra đi chị ạ. Mong chị bình tâm.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top