Vợ “khô như ngói” khi “yêu”

Tôi 34, vợ tôi 32 tuổi. Chúng tôi đều đã từng trải qua một vài mối tình trước khi đến với nhau và đều từng quan hệ với những người yêu cũ.

Tôi cứ nghĩ cô ấy có kinh nghiệm, “trải đời” về chuyện tình dục. Thế nhưng không hiểu sao, mỗi lần quan hệ cùng tôi cô ấy cứ “khô như ngói”.

Nhiều lần, tôi đã cố kể những chuyện tục tĩu để cho cô ấy có cảm hứng, thế nhưng cô ấy vẫn thế. Thậm chí tôi càng kể, cô ấy lại càng khô hơn.

Tôi buồn lắm, có phải do cô ấy không yêu tôi không? Hay là cô ấy có sự so sánh tôi với những người yêu cũ của cô ấy?

 Đăng Long (Hà Nội)

Ảnh minh họa.

Anh Đăng Long thân, khi quan hệ tình dục, sự hứng thú sẽ khiến tiết ra chất nhờn sinh lý để giúp cho cuộc yêu diễn ra được “trơn tru”, thuận lợi. Trường hợp người phụ nữ khi quan hệ mà “khô như ngói” có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân.

Nhưng nguyên nhân cơ bản, theo các nhà khoa học là xuất phát từ yếu tố thần kinh.  Không hiểu khi quan hệ với vợ, anh có thực hiện đủ các bước dạo đầu, khơi gợi, kích thích, tạo tâm lý hoàn toàn thoải mái, thư giãn cho cô ấy hay không…

Nếu anh nóng vội mà “nhập cuộc” ngay, thì sẽ không tạo đủ hưng phấn thần kinh, khiến chị ấy sẽ khó mà “ướt át” được. Chưa kể, việc anh cố gắng kể chuyện tục tĩu để chị ấy có cảm giác, nhưng giả sử chị ấy không thích chuyện đó, hoặc chịu áp lực từ chính mong muốn của chồng thì lại thành phản tác dụng.

Ngoài ra, còn do nguyên nhân nội tiết tố, sức khỏe… Anh cứ thử chia sẻ, xem vợ có vướng mắc gì… Nếu đã thử các cách trên mà không thành công thì cả hai nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn.

Tri Giao

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top