Vĩnh Phúc: Hàng loạt giáo viên F1, thêm nhiều trường chuyển học trực tuyến

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nguy cơ lây nhiễm cao, thêm hàng ngàn học sinh tỉnh Vĩnh Phúc đã chuyển học trực tuyến.

Bắt đầu từ ngày 22/11, ngành Giáo dục thành phố Vĩnh Yên đã quyết định cho 32.038 học sinh các cấp trên địa bàn tạm dừng đến trường. 

Quyết định này xuất phát từ việc đã có 59 học sinh và giáo viên là F1, 1.416 học sinh và giáo viên là F2. Việc chuyển học trực tuyến để phòng, chống dịch COVID-19.

Thành phố Vĩnh Yên cũng lưu ý, trong thời gian học sinh nghỉ học, cán bộ, giáo viên, nhân viên thuộc các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ chuyên môn và công tác phòng, chống dịch theo quy định.

Đồng thời, chủ động phối hợp với phụ huynh học sinh trong công tác quản lý và theo dõi sức khỏe của học sinh, bảo đảm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của các cấp. Đặc biệt chú ý tới việc đảm bảo an toàn cho học sinh khi sử dụng các thiết bị học trực tuyến.

Trước đó, trong ngày 21/11, trên địa bàn tỉnh phát hiện thêm 64 trường hợp F0. Trong đó có 2 ca F0 trong cộng đồng tại phường Đồng Tâm và phường Khai Quang của thành phố Vĩnh Yên.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top