Video: Va chạm xe chở xăng, tài xế xe container hoảng sợ bỏ chạy

Vụ tai nạn ngoài ý muốn xảy ra vào khoảng 13h35 ngày 20/6 trên đường Võ Chí Công thuộc địa phận phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM.
xe-bon-va-cham-voi-container.gif

Camera hành trình của một chiếc xe di chuyển cùng chiều với chiếc xe bồn chở xăng đã ghi lại được toàn bộ diễn biến vụ việc này.

Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc xe bồn chở xăng đang di chuyển trên đường Võ Chí Công, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TPHCM.

Chiếc xe đang di chuyển với tốc độ cho phép. Cùng lúc đó, một chiếc xe container di chuyển từ trong bãi đỗ ra đường. Chiếc xe bồn không hề giảm tốc độ mà tài xế đánh lái lấn sang làn bên trái nhằm cố vượt qua đầu chiếc container.

Lúc này, phần đầu của chiếc container đã ra gần hết phần đường bên trái mà chiếc xe bồn đang cố vượt. Cú va chạm khiến lái xe container mở cửa bỏ chạy... thật xa vì sợ xe bồn chở xăng phát nổ. Rất may là vụ việc không xảy ra sự cố gì nghiêm trọng.

“Chạy gì mà chạy ghê trong khi đường hẹp”; “Ý thức giao thông không có, quá coi thường tính mạng của mình và người khác”; “Sợ thật, may không nổ”... chỉ là một trong rất nhiều lời bình mà cộng đồng mạng muốn gửi gắm đến các bác tài: Mong nhẹ chân ga để vạn dặm bình an.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top