Video: Bùng cháy quán Vịt quay Bắc Kinh trong tòa Trung tâm Thương mại ở Malaysia

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng hơn 14h ngày 30/3 (theo giờ địa phương) tại quán vịt quay Bắc Kinh trong tòa Trung tâm Thương mại Pavilion Kuala Lumpur, Malaysia.
chay-trung-tam-thuong-mai.gif

Một quán Vịt quay Bắc Kinh nằm trong tòa Trung tâm Pavilion Kuala Lumpur đã bùng cháy, khói dày đặc bao trùm cả tòa nhà khiến người dân hoảng loạn. Ngọn lửa đã thiêu rụi cả nhà hàng.

Lực lượng PCCC Kuala Lumpur với 11 người lính cứu hỏa cùng 2 xe chữa cháy đã kịp thời có mặt để khống chế ngọn lửa không để cháy lan tỏa ra xung quanh.

Ngọn lửa cuối cùng đã được dập tắt, đồng thời, 5 vòi phun nước chữa cháy bị vỡ do sức nóng của đám cháy tỏa ra. Khói quá dày là do đi qua các ống khói của trung tâm mua sắm từ khu vực bếp của nhà hàng. Không có người bị thương từ vụ hỏa hoạn này.

Ban quản lý trung tâm thương mại cho biết, một cuộc điều tra về nguyên nhân vụ cháy đang được tiến hành.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top