Vị lương y nổi danh với bài thuốc quý chữa suy giãn tĩnh mạch

Giản dị, ân cần và sắc bén với nghề” đó là cảm nhận của chúng tôi khi gặp gỡ lương y Phạm Ngọc Khánh (Phòng khám Phước An Đường). Hơn 20 năm gắn bó với nghề chữa suy giãn tĩnh mạch, anh đã có hàng nghìn bệnh nhân tin yêu, trân trọng khi giúp họ thoát được lưỡi hái tử thần hay đẩy lùi các bệnh nan y, đưa họ từ những điều không thể thành có thể.

Chân dung vị thầy thuốc của nhân dân

Nhiều bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch mang lòng cảm ơn

Tôi được biết tới phòng khám phước An Đường chuyên chữa các bệnh suy giãn tĩnh mạch chi, thiếu máu cơ tim đã lâu, nhưng vì khoảng cách khá xa xôi nên lần công tác đầu năm này chúng tới mới có dịp mục sở thị. Từ 7 giờ sáng, hàng ghế chờ thăm khám chữa bệnh của các bệnh nhân đã kín chỗ. Trong số đó, có nhiều người từ Hà Nội, Hà Nam, Tuyên Quang… đã không quản địa lý xa xôi mà cùng tìm tới phòng khám uy tín này.

Ngồi chờ đợi lương y Phạm Ngọc Khánh khám chữa cho các bệnh nhân, tôi đã có dịp xem những cuốn sổ bệnh án khá dày của anh được ghi chép cẩn thận từ tên, địa chị, số điện thoại, tình hình bệnh và kết quả mà những bệnh nhân đã đến chữa tại Phòng khám Phước An Đường.

Có những bệnh nhân là cán bộ hưu trí, nhưng từ khi nghỉ hưu tới nay sức khỏe của họ giảm hẳn. Bệnh nhân bị thiếu máu não, lúc nào cũng mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, ù tai đầu đau như búa bổ… cộng thêm với bệnh hở van tim 3 lá, viêm khớp khiến lúc nào cũng đau nhức, khó chịu, khó thở, mất ngủ thường xuyên. Đặc biệt bệnh nhân còn bị huyết áp cao, có lúc lên tới 220mmHg phải cấp cứu bệnh viện và thường xuyên uống thuốc tây mà huyết áp cũng không ổn định. Đầu năm 2015 tự nhiên bà bị phù mặt, chân tay không thể nhấc lên được, người bước đi nặng nề.

Họ đi khám, xét nghiệm 3 bệnh viện lớn tại TPHCM mới ra bệnh của mình là suy giãn tĩnh mạch chân. Có bảo hiểm 100% tại bệnh viện, họ không mất đồng thuốc nào, bác sĩ cho uống 7 ngày, nhưng  uống tới ngày thứ 2 thì chứng phù tăng lên, người mệt mỏi. Sợ hãi bệnh nhân ngừng thuốc và đi tìm địa chỉ thuốc Nam. Nghe mọi người mách hết ông lang này, tới ông lang khác, bệnh nhân đều tìm tới mà bệnh không thuyên giảm, có thầy lang còn từ chối chữa bệnh cho họ, và khuyên họ về thích ăn gì thì ăn, bệnh không cứu được nữa… 1 năm đớn đau với căn bệnh không tìm ra lời giải.

May mắn thay, họ gặp được vị lương y Phạm Ngọc Khánh có biệt tài chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch chi. Lương y Khánh thăm khám và bảo họ chỉ cần uống 40-50 thang thuốc là bệnh hết.

Nhiều bệnh nhân uống tới thang thứ 3 đã thấy mặt bớt phù, người nhanh nhẹn hơn. Vậy là cứ kiên trì uống 10-20 thang mọi triệu chứng phù, chân tay nặng, suy giãn tĩnh mạch đã không còn. Đặc biệt hơn, huyết áp của họ từ đó tới nay luôn ổn định 130mmHg, nhịp tim ổn định, thường 80 nhịp/phút, không còn khó thở, tức ngực… Gia đình họ vui mừng vì đã khỏi tới 80% bệnh.

Điều trị bằng phương pháp Đông y: Xu hướng của thời đại

Bệnh suy giãn tĩnh mạch không chỉ gặp ở người già, mà đối tượng trẻ hóa đang tăng dần, nhất là những người làm việc văn phòng, đứng, ngồi lâu ở một tư thế.

Nhiều người nghĩ rằng mình trẻ mà đã mắc bệnh xương khớp, nhưng khi chứng bệnh từng đêm khiến bắp chân sưng, chuột rút, họ mới tá hỏa đi khám thì được hay mắc một chứng bệnh văn phòng- suy giãn tĩnh mạch chân. Nhiều người lúc đầu không tin vào đông y, thường uống thuốc tây y không đỡ và quyết định mổ tới lần thứ 3 vẫn tái phát. Cuối cùng, họ lại tìm về với thầy lương y Phạm Ngọc Khánh và chỉ 2-3 tháng uống thuốc, họ đã trở về với công việc, sinh hoạt như xưa.

Trao đổi về cách điều trị bệnh, Lương y Khánh cho hay: Suy giãn tĩnh mạch chi hậu quả của nó dẫn đến hiện tượng máu ứ đọng, gây ra các triệu chứng nhẹ như nhức mỏi, nặng chân, phù chân, hay bị chuột rút về ban đêm… còn nặng dẫn đến loét chân không lành, chảy máu dẫn đến hoại tử các ngón chân.

Trong hơn 20 năm qua, phòng khám YHCT Phước An Đường đã điều trị thành công cho hàng nghìn người suy giãn tĩnh mạch, bệnh tim mạch ở khắp mọi miền của tổ quốc. Với bài thuốc gia truyền của lương y Phạm Ngọc Khánh, là các loại thảo quý từ anh học tập và nghiên cứu.

Mỗi ngày người bệnh dùng một thang, chia nước thuốc thành ba lần uống/ ngày. Thuốc uống vào cơ thể rất tự nhiên, có khả năng dung nạp tốt, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm bởi không có tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh. Ngoài ra, trong quá trình đang điều trị, các bệnh nhân phải hạn chế tối đa dùng các chất kích thích, thức ăn có chất nóng, cay, tham gia tốt các hoạt động thể thao, kết hợp với ăn uống, chắc chắn bệnh được đẩy lui.

Kim Oanh (bài quảng cáo)

Phòng khám YHCT Phước An Đường

ĐT: 0903982619

ĐC: 799 Phạm Văn Bạch, P12, Q.Gò Vấp, TP HCM

Website: www.yhocphuocanduong.com

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top