Vị lương y hơn 20 năm nổi tiếng chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch

(khoahocdoisong.vn) - Hơn 20 năm nổi tiếng chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch, lương y Phạm Ngọc Khánh được mọi người biết tới với những bài thuốc quý chữa bệnh cứu người.

Niềm đam mê chữa bệnh cứu người  từ nhỏ

Là một sinh viên ham học và được làm quyen với nghề chữa bệnh cứu người từ nhỏ, lớn lên mang trong mình khát khao chữa bệnh cứu người trên hành trình ấy anh đã gặp và được học tập với những người thầy đầu nghành của Châm cứu Việt Nam như GS.TS Nguyễn Tài Thu và rất nhiều những người thầy khác.

 Miệt mài bên những bệnh nhân đến khám và điều trị tại đây, trong dòng người ấy tôi nhận ra đủ các thành phần xã hội, giàu sang nghèo hèn, đâu đó có những gường mặt lấp lép khắc khổ khoác balo từ các tỉnh xa đến chữa bệnh, ngồi với bệnh nhân T bị thoát vị đĩa đệm đã nhiều năm qua, chữa đủ mọi phương thuốc nhưng không khỏi, tham gia điều trị ở đây 15 ngày bệnh có sự chuyển biến mạnh mẽ, hết đau và dần hồi phục việc đi lại, ông đặt trọn niềm tin vào lương y Phạm Ngọc Khánh và điều trị khỏi hẳn mới xuất viện.

Số lượng bệnh nhân đông nên tôi phải ngồi khá lâu mới có dịp gặp lương y Phạm Ngọc Khánh, có lẽ Phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường đi vào lòng những bệnh nhân nghèo các tỉnh nhờ vào hoạt động khám chữa bệnh từ thiện miễn phí mà tập thể lương y của cơ sở làm tình nguyện nói với tôi “Càng đi nhiều mới thấy có quá nhiều những mảnh đời bất hạnh, cái ăn không đủ, đói nghèo túng bấn mà bệnh tật lai đeo đẳng suốt cuộc đời, có những hoàn cảnh nghèo đến nỗi không có tiền trả tiền thuốc tôi đều miễn phí cho” sau hơn 20 năm hoạt động trong nghề y đức lương y Phạm Ngọc Khánh đã mang đến cho bao nhiêu người bệnh những niềm vui sống lớn lao.

Không chỉ khỏi suy giãn tĩnh mạch còn hết bệnh mạch vành

Trong cuộc sống hối hả như hiện nay, các bệnh về tĩnh mạch như: viêm tắc tĩnh mạch, suy giãn tĩnh mạch, thoát vị đĩa đệm…Ngày càng phổ biến, các bệnh về tĩnh mạch tưởng chừng như vô hại nhưng nếu phát hiện muộn sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Về lâu dài, các bệnh viêm tắc tĩnh mạch sâu có thể phá huỷ các van tĩnh mạch, gây ra các hậu quả như phù loét chi dưới, gọi là bênh lý hậu huyết khối tĩnh mạch, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh.

Lật dở những cuốn sổ của hàng trăm bệnh nhân, mới thấy nhiều người bị giãn tĩnh mạch chi rất nặng nhưng không mổ được. Phát hiện bệnh đã lâu nhưng do chủ quan, đến khi đi khám ở bệnh viện, bác sĩ chỉ định phải mổ vì ngón chân cái của họ đang dần dần bị hoại tử, chân phải bị tắc nghẽn đến 98% và có dấu hiệu bị liệt. Nhưng bản thân bệnh nhân lại mắc thêm bệnh cường giáp nên không thể thực hiện phẫu thuật. Nhờ người giới thiệu, bệnh nhân đến lương y Phạm Ngọc Khánh. Sau khi uống được  một tháng, tình trạng bệnh của họ đã chuyển biến tích cực. Hằng đêm, không còn phải vật lộn với những cơn đau nhức nữa, chân cũng đỡ sưng hơn.

Nhiều bệnh nhân khi đi khám, những kết quả ban đầu khiến họ lo lắng, họ dùng thuốc tây y một thời gian nhưng các triệu chứng đều không thuyên giảm, ngược lại đi khám thấy men gan tăng cao, người nóng, ăn uống không ngon miệng, nhờ tìm hiểu những thông tin trên mạng, đọc báo thấy lương y Phạm Ngọc Khánh đã chữa khỏi bệnh cho hàng trăm ngàn người bị suy giãn tĩnh mạch rất nặng đều qua khỏi, nên bệnh nhân đã tới thăm khám

Trong niềm hi vọng mới anh vỡ òa sung sướng của các bệnh nhân và người nhà, khi chỉ với 20 thang thuốc sắc uống, đôi chân của họ  đã giảm những triệu chứng khó chịu nhiều, họ có thể đi lại, đứng ngồi như trước khi bị bệnh mà không cảm thấy phiền toái. Đặc biệt, nhiều bệnh nhân còn bị hẹp mạch vành thường xuyên tức ngực, khó thở, phải sử dụng thuốc tây hằng ngày, nhưng khi dùng thuốc đông y của lương y Phạm Ngọc Khánh những triệu chứng của bệnh tim mạch đã giảm, họ đã giảm uống thuốc tây. Và hiện giờ, anh Tuấn đang tất bật với những chuyến công tác dài ngày mà không lo bệnh tái phát.

Với những người như Lương y Phạm Ngọc Khánh quãng thời gian sắp tới anh sẽ còn thường xuyên tổ chức khám chữa bệnh từ thiện nhiều hơn nữa, để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, những người dân nghèo không có tiền chữa bệnh. Tấm lòng đáng quý ấy được hun đúc từ những giá trị cao quý trong con người anh.

Người bệnh muốn liên hệ trực tiếp với lương y Phạm Ngọc Khánh, tòa soạn xin cung cấp thông tin:

PHÒNG KHÁM Y HỌC CỔ TRUYỀN PHƯỚC AN ĐƯỜNG

LƯƠNG Y: PHẠM NGỌC KHÁNH

Bắt mạch - Kê toa - Bốc thuốc - Châm cứu

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM

Điện thoại: (08) 39 876 572 – Di động: 0903 982 619 (lương y Khánh)

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top