Ứng dụng khảo sát và đánh giá tổn thương Hậu Covid-19

Ứng dụng “Dr.Home” giúp khảo sát và đánh giá về những tổn thương giai đoạn hậu Covid-19 của bệnh nhân, từ đó đưa ra những bài tập phục hồi chức năng phù hợp.

Nhóm nghiên cứu và phát triển ứng dụng từ Bệnh viện Phục hồi Chức năng - Điều trị Bệnh nghề nghiệp TPHCM hy vọng sẽ góp phần chữa lành tổn thương cho bệnh nhân và phát triển y học phục hồi.

dr-home.jpg
Ứng dụng “Dr.Home” giúp khảo sát và đánh giá về những tổn thương giai đoạn hậu Covid-19 của bệnh nhân, từ đó đưa ra những bài tập phục hồi chức năng phù hợp.

Hội thầy thuốc trẻ TPHCM vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Thích ứng linh hoạt, an toàn với Covid-19”.

Đây là hội thảo hưởng ứng chủ đề năm 2022 của TPHCM “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, tiếp tục nâng cao chất lượng xây dựng chính quyền đô thị, cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp."

Theo TS.BSCKII Phan Minh Hoàng, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ TPHCM, trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp, yêu cầu trọng tâm là giúp người bệnh tiếp cận được dịch vụ y tế một cách nhanh chóng, góp phần giảm tải trong điều trị, giảm tử vong.

Việc đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong các bác sĩ trẻ và đưa ra những giải pháp như ứng dụng Dr Home giúp cụ thể hóa việc “thích ứng linh hoạt, an toàn với Covid-19”

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top