U xơ tử cung có thể gây vô sinh, bạn chớ xem thường!

U xơ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa khá phổ biến. Tuy được xếp vào bệnh lành tính nhưng có không ít chị em nhận định sai lầm về căn bệnh này, dẫn đến nhiều biến chứng, trong đó có vô sinh.
U xơ tử cung có thể gây vô sinh

U xơ tử cung có thể gây vô sinh

U xơ tử cung là gì?

U xơ cơ tử cung là bệnh lý lành tính hay gặp của nữ giới, với sự phát triển bất thường các thành phần sợi cơ trơn, tổ chức xơ liên kết trên một điểm hay nhiều điểm của thành tử cung, tạo nên các khối u xơ tử cung.

U xơ hay phát triển trong thành tử cung, nhưng chúng cũng có thể phát triển bên ngoài hoặc thậm chí vào khoang tử cung. Các chị em có thể gặp một hoặc nhiều khối u xơ trong tử cung vào cùng thời điểm.

Kích thước của u xơ tử cung đôi khi chỉ nhỏ bằng hạt đậu, nhưng chúng cũng có thể phát triển to bằng quả dưa hấu hoặc quả bóng rổ. Tuy được coi là lành tính, nhưng nếu u xơ không được điều trị sớm và kịp thời, có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

U xơ tử cung gây vô sinh như thế nào?

Vô sinh có thể xảy ra trong trường hợp phụ nữ bị khối u xơ tử cung lớn. Ước tính, khoảng 5 – 10 %  phụ nữ bị vô sinh khi có ít nhất một u xơ trong tử cung.U xơ tử cung làm cản trở quá trình thụ thai bởi các nguyên nhân sau:

U xơ tử cung làm thay đổi hình dạng cổ tử cung của bạn, ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng có thể xâm nhập vào tử cung.

U xơ tử cung chặn các ống dẫn trứng, khiến cho hành trình của trứng được thụ tinh gặp khó khăn.

U xơ tử cung làm thay đổi hình dạng tử cung, giảm không gian tử cung cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.

U xơ tử cung làm suy yếu niêm mạc khoang tử cung, giảm lượng máu cung cấp cho phôi đang phát triển, có thể gây sẩy thai.

Nếu bạn bị u xơ và đang cố gắng mang thai, điều quan trọng là cần thảo luận với bác sĩ xem liệu u xơ của bạn có đang ở những vị trí bất lợi, ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh hay không? Trong đa số trường hợp, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn điều trị bệnh trước khi có thai, bởi việc có thai trong thời gian đang bị u xơ tử cung có thể dẫn tới biến chứng nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi.

Triệt tiêu u xơ tử cung, đón chờ niềm vui làm mẹ nhờ sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

U xơ tử cung gây ra nhiều biến chứng cho cơ thể, đặc biệt, nó có thể dẫn tới vô sinh. Chính vì vậy, điều trị u xơ tử cung là yếu tố tiên quyết cho khả năng làm mẹ của bạn.

Theo các chuyên gia y tế, hiện nay, sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ nhiên nhiên được xem là giải pháp điều trị mang đến hiệu quả cao, ít tái phát, được nhiều người tin tưởng áp dụng và cho hiệu quả cao. Tiêu biểu nhất trong số đó phải kể tới sản phẩm có chứa thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung.

Trinh nữ hoàng cung

Khi trinh nữ hoàng cung kết hợp cùng các thảo dược quý khác như hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng sẽ tạo nên bài thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh phụ nữ như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung; Giảm triệu chứng đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt; Tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể, mang lại cơ hội làm mẹ cho phụ nữ…

Để cải thiện u xơ tử cung cũng như phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh về buồng trứng, tử cung, đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung mỗi ngày!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang – Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung

Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang, là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thé thuốc chữa bệnh.

Kiều Mi (bài tài trợ)

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top