Trưởng phòng GD&ĐT chưa tốt nghiệp THPT bị kỷ luật

(khoahocdoisong.vn) - Một trưởng phòng GD&ĐT ở Cà Mau chưa tốt nghiệp THPT vừa bị chi bộ phòng này kỷ luật khiển trách.

Người bị kỷ luật là ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT H.Phú Tân.  Theo thông tin, ông Dũng đã học xong chương trình lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp THPT. Ông đã kê khai không đúng và sử dụng bằng tốt nghiệp THPT không hợp pháp.

Ông Dũng sử dụng bằng tốt nghiệp THPT không hợp pháp để lập hồ sơ dự thi tuyển, xét tuyển, học tập nâng cao trình độ văn hóa, nghiệp vụ, thi chuyển ngạch, nâng bậc... Hiện ông Dũng có bằng cử nhân tiểu học, cao cấp chính trị.

Được biết, trước những sai phạm như trên, ông Dũng tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách về mặt đảng.

Trước đó, ông Dũng từng giữ các chức vụ: Phó chánh, Chánh văn phòng UBND H.Phú Tân trước khi về đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng GD-ĐT H.Phú Tân vào tháng 6/2017.

Ông Nguyễn Phúc Nghiêm, Trưởng phòng Nội vụ H.Phú Tân, xác nhận với phóng viên chí về hình thức kỷ luật như trên của chi bộ đối với ông Dũng. Ông Nghiêm cho biết huyện sẽ họp xem xét kiểm điểm có hình thức đối với ông Dũng vào tuần tới.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top