Trường đề nghị sinh viên không lan truyền thông tin không chính thống vụ "giảng viên gạ nữ sinh"

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội) đề nghị sinh viên không lan truyền những thông tin chưa chính thống về vụ việc "giảng viên gạ nữ sinh".

Ngay sau khi có những thông tin xôn xao về việc giảng viên được cho là của trường gạ nữ sinh vào khách sạn đổi lấy điểm, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã có bài đăng chính thức trên fanpage để thông tin tới toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên.

giang-vien-ga-nu-sinh-ok.jpg
Bài đăng chính thức trên fanpage của nhà trường. Ảnh chụp màn hình.

Trong bài đăng của nhà trường khẳng định nếu phát hiện sai phạm thì sẽ xử lý nghiêm, đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan và theo đúng quy định. Nhà trường sẽ công khai các kết luận của cơ quan chức năng sau khi có kết quả điều tra.

Việc một số trang mạng xã hội đang chia sẻ một đoạn tin nhắn được cho là giữa Giảng viên và sinh viên Nhà trường đã làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của Nhà trường và cá nhân giảng viên.

Hiện tại, nhà trường đã tạm dừng việc giảng dạy của giảng viên có liên quan và giao cho các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, đồng thời có văn bản gửi cơ quan công an để điều tra và làm rõ sự việc.

"Trước khi có thông tin chính xác của Nhà trường và các cơ quan chức năng, đề nghị Quý độc giả, Quý phụ huynh, các em sinh viên không lan truyền những thông tin chưa chính thống", bài viết đề nghị.

Đại diện truyền thông của trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội) cho biết, nhà trường đã triển khai việc tìm hiểu, xác minh thông tin nhưng cũng chưa thể xác định được sinh viên liên quan tới sự việc (nếu có) như mạng đã đưa. Lý do là vì hình ảnh chụp tin nhắn không có cơ sở rõ ràng.

giang-vien-ga-nu-sinh-3.jpg
Một đoạn tin nhắn được chụp lại, lan truyền trên mạng.

Trước đó, trong ngày 27/10, trên mạng xã hội đã lan truyền những đoạn tin nhắn có nội dung tố cáo một giảng viên đại học gạ gẫm nữ sinh vào khách sạn để... dạy kèm, đổi điểm.

Theo đó, người đăng bài cho biết, chỉ còn một học kỳ sẽ ra trường, nhưng do còn nợ môn của giảng viên nên nữ sinh nhắn tin cho thầy mong được sắp xếp thi lại. Đáp lại đề nghị của nữ sinh, thầy giáo nói sẽ dạy kèm riêng cho nữ sinh này ở khách sạn.

Và khi nữ sinh nói đã có bạn trai, rất sợ thì thầy nhắn: "Em không phải lo nghĩ về vấn đề bị lộ ra ngoài. Thầy đảm bảo giữ kín chuyện này và không ràng buộc lâu dài. Nếu em không muốn thì thầy cũng không ép. Thầy không thích ép buộc ai cả. Mọi thứ nó đến từ hai phía. Sau khi gặp nhau thầy đảm bảo rằng kỳ này em không cần phải lo gì cả".

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top