Triệt phá đường dây làm giả hàng hóa, thực phẩm quy mô lớn

Công an thu giữ hơn 10 tấn hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ và nhiều phương tiện dùng để đóng gói cùng nhiều bao bì, nhãn mác dùng để sản xuất hàng giả...

Chiều 5/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết 16 tổ công tác thuộc đơn vị này vừa đồng loạt khám xét hàng chục điểm sản xuất, buôn bán hàng trên địa bàn các huyện Định Quán, Trảng Bom, Thống Nhất, TP Biên Hòa và một số điểm ở TPHCM để làm rõ một đường dây sản xuất, tiêu thụ hàng giả.

luc-luong-cong-an-thi-hanh-lenh-kiem-tra-va-kham-xet-noi-o-cung-la-noi-san-xuat-cua-ba-hoa-tai-xa-phu-cuong-dinh-quan..jpg
Lực lượng Công an thi hành lệnh kiểm tra và khám xét nơi ở cũng là nơi sản xuất của bà Hoa tại xã Phú Cường, Định Quán.

Theo đó, lúc gần 10 giờ cùng ngày, lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự cùng một số phòng nghiệp vụ đã bất ngờ kiểm tra điểm sản xuất quy mô lớn tại ấp Phú Tân, xã Phú Cường, huyện Định Quán, do bà Vũ Thị H. (SN 1977, quê tỉnh Nam Định) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện trong nhà bà H. một số lượng lương thực, thực phẩm có dấu hiệu làm giả các mặt hàng có thương hiệu (gồm bột giặt, dầu ăn, mì tôm, bột ngọt, nước mắm); các loại nước giải khát; giấy vệ sinh; 2 máy ép nhiệt dùng để đóng gói sản phẩm và hàng trăm loại bao bì giả các nhãn hiệu bột ngọt trên thị trường.

Bước đầu, bà H. đã khai nhận toàn bộ hơn 2 tấn hàng hóa tại nhà không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ. Số hàng hóa này được mua tại TPHCM, sau đó đưa về pha trộn, đóng gói, làm giả các thương hiệu trên thị trường rồi đưa đi tiêu thụ ở hai huyện Định Quán và Tân Phú.

Cùng thời điểm, công an cũng tiến hành khám xét khẩn cấp các cơ sở sản xuất, buôn bán hàng giả tại 16 địa điểm trên địa bàn TP Biên Hoà, huyện Trảng Bom, huyện Thống Nhất và TPHCM.

Tại các địa điểm này, công an thu giữ hơn 10 tấn hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ và nhiều phương tiện dùng để đóng gói cùng nhiều bao bì, nhãn mác dùng để sản xuất hàng giả...

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top