Toyota Việt Nam công bố kết quả cuộc thi vẽ tranh chiếc ô tô mơ ước lần thứ 11

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng sau 4 tháng phát động trên phạm vi cả nước, Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước lần thứ 11 vẫn nhận được số lượng tranh dự thi lớn lên tới 336.586 bức tranh.
toyota.jpg
Ô tô Toyota đa năng.

Theo đó, ngày 23/2/2021, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước lần thứ 11. Với số lượng lên tới 336.586 bức tranh, đây được xem là cuộc thi dành cho trẻ em có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước được Toyota Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng phát động trên phạm vi toàn quốc từ tháng 10/2021 dành cho các em học sinh dưới 15 tuổi ở 3 nhóm tuổi (dưới hoặc bằng 7, 8 − 11 tuổi và 12 − dưới 15 tuổi).

toyota-1.jpg
Toyota tốc hành - rút ngắn khoảng cách - an toàn thân thiện.

Ban giám khảo cuộc thi gồm những chuyên gia mỹ thuật giàu kinh nghiệm đã làm việc tích cực và công tâm qua các vòng loại và vòng chung kết để chọn ra 15 giải Nhất, 15 giải Nhì, 30 giải Ba, 90 giải Khuyến khích và 10 giải do khán giả bình chọn online. Trong đó, Ban tổ chức đã lựa chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất tham dự Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản vào tháng 3/2022.

Đại diện Ban giám khảo đánh giá: “Các tác phẩm chúng tôi nhận được năm nay có chất lượng khá tốt và đồng đều. Các em học sinh đã bám sát yêu cầu của cuộc thi, tác phẩm của các em đã thể hiện rõ thông điệp và ý tưởng sáng tạo với bố cục và màu sắc tranh hài hòa. Bên cạnh đó, chúng tôi đánh giá cao sự tích cực tham gia cuộc thi của thầy cô và các em học sinh giữa bối cảnh dịch bệnh Covid diễn biến hết sức phức tạp”.

toyota-2.jpg
"Em mơ ước chiếc Toyota Vios nhà em luôn mang lại ấm no cho gia đình và môi trường sống an lành".

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004. Tại Việt Nam, kể từ năm học 2011 - 2012, cuộc thi bắt đầu được triển khai và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh với hơn 5 triệu tranh dự thi sau 11 năm tổ chức. Đặc biệt, tại Cuộc thi Quốc tế tổ chức ở Nhật Bản, Việt Nam vinh dự là một trong những quốc gia đạt nhiều thành tích cao với 1 giải Vàng, 1 giải Bạc, 1 giải Đồng và 4 giải Khuyến khích.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Toyota Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì các hoạt động đóng góp xã hội trên nhiều lĩnh vực gồm: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa - xã hội. Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước là một trong rất nhiều hoạt động xã hội tích cực thường niên trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nhân lực của Toyota, bám sát tầm nhìn và nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top