Tỉnh đầu tiên cho học sinh nghỉ học đến hết 4/4

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Đồng Nai đã quyết định tiếp tục cho học sinh từ mầm non tới THCS nghỉ học đến hết ngày 4/4 nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, sau khi xem xét kiến nghị của Sở GD&ĐT, UBND tỉnh Đồng Nai thống nhất cho toàn bộ trẻ mầm non, học sinh tiểu học đến THCS trên địa bàn tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 4/4. Riêng học sinh khối THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên vẫn đi học bình thường.

Theo thông tin từ đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở có tờ trình UBND tỉnh Đồng Nai cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS kéo dài thời gian nghỉ học theo hai phương án.

Phương án một là cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 28/3. Phương án hai kéo dài kỳ nghỉ đến hết ngày 4/4. 

Lý do là vì ngày 2/4 sẽ là ngày 10/3 âm lịch, là ngày Giỗ tổ Hùng Vương, học sinh được nghỉ học theo quy định. Vì vậy, sở đề xuất cho học sinh nghỉ hết ngày 4/4 nhằm đảm bảo cho công tác ổn định học sinh tốt hơn sau khi học sinh đi học trở lại.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top