Tìm chủ nhân xe Air Blade tự bốc cháy ở Hà Nội

Chiếc xe tay ga hiệu Honda Air Blade do một nam thanh niên điều khiển đang di chuyển hướng từ đường vành đai 2 Nhật Tân, Cầu Giấy xuống đường Láng (Hà Nội) đến đoạn xuống dốc thì bốc cháy.

Ngày 8/10, Đại úy Nguyễn Đức Quý, Trưởng Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết: “Công an phường đang tiến hành tìm chủ nhân chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Air Blade do một nam thanh niên điều khiển bị bốc cháy vào tối ngày 21/9 vừa qua”.

Đại úy Nguyễn Đức Quý cho biết: “Vào khoảng 18h30 tối ngày 21/9, nhận được tin báo một chiếc xe máy đang đi trên đường vành đai 2 Nhật Tân (quận Cầu Giấy) xuống đường Láng, khi đến đoạn dốc thì bị cháy, lực lượng Công an phường đã lập tức tới hiện trường. Tuy nhiên, thời điểm đó chủ nhân chiếc xe đã bỏ đi cho đến nay vẫn chưa thấy quay lại để nhận”.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/honda-air-blade1.jpg

Chiếc xe Honda Air Blade cháy rụi, trơ khung xe

“Nguyên nhân được xác định là do chiếc xe tự bốc cháy. Chúng tôi đang tìm chủ nhân của chiếc xe”, Đại uý Nguyễn Đức Quý nói thêm.

Trước đó, vào khoảng 18h30 tối 21/9, chiếc xe máy tay ga hiệu Honda Air Blade do một nam thanh niên điều khiển mang BKS 16R9-xxxx đang di chuyển hướng từ đường vành đai 2 Nhật Tân, Cầu Giấy xuống đường Láng đến đoạn xuống dốc thì bốc cháy.

Theo một nhân chứng ở hiện trường, khi nam thanh niên dừng lại ở đoạn dốc xuống cầu, mở cốp xe ra thì thấy lửa, người này liền đỗ xe ven đường và bỏ chạy ra xa, bất lực đứng nhìn xe bị cháy.

Ít phút sau lửa đã bốc cháy dữ dội bao trùm cả chiếc xe máy. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT và Công an phường Ngọc Khánh đã lập tức tới hiện trường xác minh điều tra làm rõ.

Việc xe Honda  Air Blade bất ngờ bốc cháy khiến nhiều dân hoang mang, lo lắng.

Lê Thanh

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top