Thí sinh "trượt oan" được nhận vào ĐH Sư phạm Hà Nội

(khoahocdoisong.vn) -Thí sinh "trượt oan" vào Trường ĐH Đồng Nai do trường nâng điểm chuẩn đã được Trường ĐH Sư phạm Hà Nội nhận vào học.

Minh Quân cho biết ngày 16/8, em có viết đơn gửi trường Đại học (ĐH) Sư phạm Hà Nội trình bày hoàn cảnh của mình và nêu nguyện vọng được vào học ngành Sư phạm vật lý của trường.

Và trưa 21/8, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã gọi điện thông báo nguyện vọng của em đã được nhà trường chấp nhận.

"Nhà trường yêu cầu em chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết để chuẩn bị ra Hà Nội nhập học. Vậy là sau những tháng ngày cố gắng và hy vọng, cuối cùng em cũng nhận được tin vui. Dù phải học xa nhà nhưng bố mẹ luôn ủng hộ em”, Minh Quân chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, cho biết trường sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho thí sinh bởi đây là vấn đề liên quan đến tương lai của một con người.

“Hôm qua trường đã chủ động liên hệ với Nguyễn Minh Quân, thông báo em ra nhập học. Trường sẽ gửi công văn cho Bộ GD&ĐT về việc này”, ông Minh cho biết.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top