Thí sinh không được thay đổi môn/bài thi sau 20/4

(khoahocdoisong.vn) - Thí sinh có thể phản hồi các sai sót về thông tin ĐKDT trước ngày 25/4, thông tin sai sót nếu có về xét công nhận tốt nghiệp trước 25/5. Sau ngày 20/4, thí sinh không được thay đổi thông tin về địa điểm thi, bài/môn thi đã đăng ký.

Theo hướng dẫn tổ chức kỳ thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2019 của Bộ GD-ĐT, thí sinh (TS) sẽ có 20 ngày để đăng ký dự thi (ĐKDT).

Thời gian bắt đầu từ ngày 1/4 - 20/4 để vừa xét công nhận tốt nghiệp vừa phục vụ xét tuyển ĐH, CĐ, TC.

Sau khi nộp phiếu ĐKDT, TS được cấp một tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống quản lý thi tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Tài khoản này được sử dụng đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp và tuyển sinh.

TS muốn điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển cần đăng ký số điện thoại, email của mình trong thời điểm này. TS đã đăng ký sơ tuyển phải dùng đúng CMND thống nhất với khi đăng ký dự thi.

Sau khi nộp hồ sơ ĐKDT, từ tài khoản cá nhân TS có thể phản hồi các sai sót về thông tin ĐKDT trước ngày 25/4, thông tin sai sót nếu có về xét công nhận tốt nghiệp trước 25/5.

Lưu ý là sau ngày 20/4, TS không được thay đổi thông tin về địa điểm thi, bài/môn thi đã đăng ký.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top