Táo quân 2022: Thay diễn viên đóng Nam Tào, Bắc Đẩu

Công Lý và Xuân Bắc không xuất hiện ở vị trí Nam Tào và Bắc Đẩu bên cạnh Ngọc Hoàng trong Táo quân 2022.

Ngày 15/1, Táo quân vừa có buổi ghi hình đầu tiên ở Hà Nội dưới hình thức không có khán giả.

Một trong những điều được khán giả quan tâm ở chương trình Táo quân năm nay là liệu Công Lý, Xuân Bắc có còn đóng Nam Tào - Bắc Đẩu, hay là được thay bằng 2 diễn viên trẻ như đồn đoán?

tao-quan-2022-3.jpg
2 nhân vật đứng cạnh "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh là Trung "Ruồi" và Đỗ Duy Nam.

Trong chương trình VTV Kết Nối số mới nhất, những hình ảnh trong một buổi tập của các nghệ sĩ tham gia Táo Quân đã được công bố. 
Điều gây chú ý chính là NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc đã không xuất hiện. 

nam-tao.jpg
Hình ảnh Nam Tào và Bắc Đẩu do hai nghệ sĩ gạo cội Xuân Bắc và Công Lý đóng đã quen thuộc với khán giả nhiều năm qua.

Thay vào đó, trong video hậu trường, 2 nhân vật đứng cạnh "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh là Trung "Ruồi" và Đỗ Duy Nam. Điều này càng khiến dư luận thêm tin rằng, hai diễn viên trẻ này sẽ vào vai Nam Tào - Bắc Đẩu.

Duy Nam và Trung "Ruồi" là hai nam diễn viên trẻ được đào tạo về diễn xuất chuyên nghiệp có cách diễn hài tự nhiên, dí dỏm. Hai nam diễn viên trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam từng đảm nhiệm vai diễn Phó Thiên lôi và cũng từng "đóng giả" cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu ở Táo Quân 2019.

Với việc từng tham gia các vai nhỏ ở Táo quân trước đây, nhiều khả năng họ sẽ cùng các nghệ sĩ gạo cội kết hợp nhuần nhuyễn, tung hứng và đem đến tiếng cười cho khán giả ở Táo quân 2022. 

tao-quan-2022.jpg
Buổi ghi hình đầu tiên của Táo quân 2022.

Năm nay, ngoài các Táo "truyền thống" như Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Giáo dục, Y tế, còn có thêm Táo Mạng. Hôm nay, NSND Tự Long cũng đã chia sẻ ảnh tạo hình nhân vật Táo Mạng do mình đảm nhiệm. 

Táo Quân 2022 sẽ phát sóng vào 20h đêm 30 Tết (tức 31/1/2022). Một phiên bản đầy đủ sẽ được đăng tải trên các nền tảng số của VTV như VTVGo, VTV Giải trí. Đặc biệt, một series Táo Quân tiền truyệnhậu truyện (gồm 6 số) sẽ được ra mắt trên VTVGo bắt đầu từ ngày 27/1/2022, hứa hẹn mang lại nhiều góc nhìn vui nhộn và khác lạ về Táo Quân 2022.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top