Nóng: Những hình ảnh đầu tiên về Táo Quân 2022

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, buổi ghi hình chương trình Táo Quân sẽ không có khán giả tham gia. VTV vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về Táo Quân.

Táo Quân 2022 dự kiến sẽ phát sóng trên VTV vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Trước đó, theo thông tin từ ê-kíp sản xuất, Gặp nhau cuối năm (Táo Quân 2022) sẽ được ghi hình vào ngày 15 và 16/1 tại Hà Nội.

Tuy nhiên, Ban Tổ chức cho biết, trong bối cảnh dịch vẫn diễn biến phức tạp, “nhà đài” không phát hành vé mời như những năm trước. Do vậy, các nghệ sĩ sẽ biểu diễn ở sân khấu không khán giả.

Chương trình lần này có nhiều gương mặt mới lần đầu tham gia như diễn viên Anh Thơ, Anh Đức cùng những gương mặt trẻ như Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng "hớn", Việt Bắc. Đặc biệt, dàn nghệ sĩ kỳ cựu được yêu thích như Chí Trung, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung và "Ngọc hoàng" Quốc Khánh sẽ mang đến những phần tung hứng hài hước, ấn tượng, thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ.

Tối 15/1, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 đã thực hiện buổi ghi hình đầu tiên, hứa hẹn mang tới những thú vị bất ngờ cho khán giả truyền hình trong buổi tối 30 Tết Nhâm Dần sắp tới trên sóng của VTV.

tao-1.jpg

Năm nay, Táo Quân 2022 sẽ giúp khán giả nhìn lại một năm đầy biến động của đất nước qua góc nhìn châm biếm, những bài hát, câu thoại sâu cay, đáng nhớ.

Cùng khám phá những hình ảnh cực nóng trên sân khấu của Táo Quân 2022:

tao-4(1).jpg
tao-5.jpg
tao-7.jpg
tao-3.jpg
toa-2.jpg
tao-9.jpg
tao-8.jpg

Màn đọc rap của nghệ sĩ Vân Dung:

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top