Sữa Nestlé Nesvita 5 loại đậu tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường 

(khoahocdoisong.vn) - Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 Loại Đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững. 

Công ty Nestlé Việt Nam nói chung và nhãn hàng Nesvita nói riêng, hướng đến một tương lai không rác thải nhựa, giúp xây dựng một Việt Nam xanh và sạch hơn. Thực thi chiến lược của Tập đoàn Nestlé toàn cầu: Không bao bì nào của Nestlé, kể cả nhựa, thải ra môi trường dưới dạng rác và đến năm 2025 các sản phẩm Nestlé sẽ áp dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng được. 

Nesvita inforgraphic.

Nesvita inforgraphic.

Sữa Nesvita 5 Loại Đậu được bắt nguồn cảm hứng từ những ly sữa đậu truyền thống nhà làm để đáp ứng nhu cầu sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ Việt. Với nguồn dinh dưỡng đa dạng từ các loại đậu, 100% đạm thực vật – không chứa đạm sữa bò & đường sữa bò, mang đến nhiều lợi ích cho một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối và làn da rạng rỡ. Công thức của Sữa 5 Loại Đậu được tính toán kỹ lưỡng tỷ lệ giữa 5 loại đậu quen thuộc với người Việt – đậu nành, đậu đen, đậu xanh, đậu trắng và đậu đỏ - mang đến một hương thơm thanh mát, ngon đậm đà, sánh mịn với vị ngọt dịu không thể chối từ. Sản phẩm được tin dùng bởi các chị em phụ nữ có lối sống hiện đại, năng động – trong đó bao gồm cả Hana Giang Anh, một nữ huấn luyện viên thể hình nổi tiếng.

Khách hàng với những trải nghiệm thú vị cùng Sữa Nesvita 5 Loại Đậu.

Khách hàng với những trải nghiệm thú vị cùng Sữa Nesvita 5 Loại Đậu.

Việc thay đổi chất liệu ống hút không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như thói quen sử dụng của khách hàng. Ống hút giấy mới được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn của châu Âu, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không thay đổi hương vị, mùi vị của sản phẩm và dễ dàng phân hủy, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, thấu hiểu thói quen sử dụng của phụ nữ Việt Nam, Nestlé Nesvita đã sử dụng loại ống hút giấy có thể bẻ cong như hình dáng của ống hút thông thường, giúp dễ dàng thưởng thức trọn vẹn hương vị đậm đà và sánh mịn với vị ngọt dịu đến từ sản phẩm Sữa Nesvita 5 Loại Đậu.  

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top