Sử dụng sản phẩm thảo dược cải thiện bệnh tay chân miệng - Xu hướng điều trị mới được chuyên gia đánh giá cao

(khoahocdoisong.vn) - Tay chân miệng là bệnh lành tính nhưng nếu không được chữa trị tốt, trẻ sẽ gặp một số biến chứng nguy hiểm như viêm não, viêm màng não… Hiện nay, để cải thiện bệnh tay chân miệng nhanh chóng, nhiều người đang có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược bởi chúng hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe.

Thông tin về bệnh tay chân miệng

Tay chân miệng là một bệnh truyền nhiễm do virus gây ra. Bệnh phần lớn ảnh hưởng đến đối tượng trẻ em dưới 10 tuổi và thường gặp nhất là ở trẻ dưới 5 tuổi. Triệu chứng ban đầu của bệnh có thể là sốt, kèm theo đau họng. 

Khoảng 1 hoặc 2 ngày sau khi khởi phát sốt, vết loét gây đau và mụn nước sẽ  xuất hiện trong miệng hay họng, hoặc cả hai.

Mụn nước có khả năng xuất hiện ở tay, chân, miệng, lưỡi, bên trong má và đôi khi ở mông (ở mông thường do tiêu chảy gây ra). Mụn nước ít khi gây ngứa ở trẻ em, nhưng có thể khiến ngứa dữ dội ở người lớn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Mặc dù có rất nhiều yếu tố gây bệnh tay chân miệng nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu (sức đề kháng kém), từ đó khiến cơ thể không đủ sức chống đỡ với những virus, vi khuẩn có hại.

Bệnh tay chân miệng có nguy hiểm không?

Nếu được điều trị đúng cách, bệnh tay chân miệng sẽ khỏi hẳn và không gây nguy hiểm gì. Bên cạnh đó, cũng có nhiều trường hợp, trẻ bị tay chân miệng sẽ gặp phải một số biến chứng như:  

- Mất nước: Đây là biến chứng phổ biến nhất.

- Viêm màng não: Trẻ bị tay chân miệng có nguy cơ viêm màng não nếu virus xâm nhập vào màng hoạt dịch não tủy.

- Viêm não: Tình trạng này thường do nhiễm virus gây ra và là biến chứng nghiêm trọng, có thể gây rối loạn ngôn ngữ, mất trí nhớ, thậm chí tử vong. Tin vui cho bạn, viêm não là một biến chứng hiếm gặp.

- Mất móng tay và móng chân: Trong một số trường hợp, bệnh tay chân miệng ở trẻ nhỏ có thể gây ra biến chứng mất móng tay và móng chân.

Sử dụng thảo dược cải thiện tay chân miệng - Xu hướng điều trị mới được chuyên gia đánh giá cao

Làn da trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm, chính vì vậy, cha mẹ nên hướng tới sử dụng các sản phẩm thảo dược để vừa giúp con cải thiện bệnh tay chân miệng nhanh chóng, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, trên thị trường đang có bộ đôi thảo dược trong uống - ngoài bôi giúp cải thiện bệnh tay chân miệng cho trẻ hiệu quả, ngăn chặn được các biến chứng xảy ra. 

Sản phẩm gel bôi ngoài da chứa thành phần chính là nano bạc giúp sát khuẩn, tiêu diệt virus, vi khuẩn phổ rộng, từ đó điều trị hiệu quả các bệnh ngoài da do virus (sởi, thủy đậu, tay chân miệng, zona...).

Sản phẩm giúp kích thích nguyên bào sợi để tái tạo làn da, nên giúp làm lành tổn thương nhanh chóng mà thân thiện với làn da, không gây kích ứng da, kể cả với làn da trẻ nhỏ, ngăn ngừa hình thành sẹo.

Tác dụng của sản phẩm được tăng lên gấp nhiều lần khi nano bạc kết hợp với các thảo dược giúp tăng cường miễn dịch, chứa chất kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật như dịch chiết neem, chitosan, cho hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn, virus toàn diện, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Sản phẩm cốm dùng đường uống chứa các thảo dược giúp tăng cường hệ miễn dịch (tăng sức đề kháng) từ bên trong cơ thể, rất phù hợp dùng hàng ngày để phòng ngừa trong những thời điểm dịch tay chân miệng, sởi… bùng phát. 

Các chuyên gia khuyên người bị tay chân miệng nên sử dụng kết hợp gel bôi ngoài da với cốm để vừa điều trị virus, vi khuẩn bên ngoài, vừa phối hợp tăng cường miễn dịch từ bên trong sẽ cho hiệu quả nhanh hơn, ngăn ngừa hình thành sẹo mà không bị bội nhiễm hoặc tác dụng phụ như thuốc Tây.

Nhiều người đã sử dụng bộ đôi sản phẩm để cải thiện tình trạng tay chân miệng và nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Để phòng ngừa và điều trị bệnh tay chân miệng tốt nhất, ngay từ bây giờ, bạn nên chuẩn bị bộ đôi sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên sẵn trong tủ thuốc của gia đình nhé!

Subạc - Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng bệnh ngoài da do virus

- Gel Subạc chứa thành phần gồm: Nano bạc, chitosan, chiết xuất neem, kẽm salicylat, citric acid… Sản phẩm có công dụng: Giúp làm sạch da, kháng khuẩn, chăm sóc và bảo vệ da, làm dịu da khi bị: Rôm sảy, mụn nhọt, zona, viêm da, herpes, thủy đậu, bỏng, bị sưng tấy do muỗi đốt/côn trùng đốt…

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm SPAPHAR

Địa chỉ: 173  Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 02437757240.

- Cốm Subạc chứa các thành phần L-Lysine (dưới dạng L-Lysine hydrochloride), cao lá neem, cao lá xoài, cao bạch chỉ, cao nhọ nồi, cao tạo giác thích, vitamin C, kẽm gluconate… giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng và nguy cơ mắc các biểu hiện do virus. Hỗ trợ làm lành vết thương.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 - 028.62647169.

Để khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Subạc cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình!

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top